Cha Lê Tư tiết lộ tên hai cháu gái

Thứ tư, ngày 10/11/2010 08:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tại một bữa tiệc tổ chức hôm 8-11, bố của Lê Tư đã vui vẻ chia sẻ với phóng viên tên của hai cháu gái của mình đồng thời thông báo hiện cả hai bé đang rất khoẻ mạnh.
Bình luận 0

Hôm 8-11 vừa qua, trong một bữa tiệc được tổ chức tại Hồng Kông, cha Lê Tư bỗng dưng trở thành tâm điểm vì giành được nhiều sự quan tâm của báo chí với những câu hỏi liên quan đến sức khoẻ của hai cô cháu gái.

Chia sẻ với cánh phóng viên, cha Lê Tư vui mừng cho biết, hiện sức khoẻ của hai cháu đang rất tốt, và cả gia đình mới làm lễ đổi tên cho cả hai.

Cháu lớn có tên Gia Uý, hiện cân nặng 5,5kg và cô em có tên Gia Mĩ, hiện đã nặng hơn 4kg. Ông cũng tiết lộ, chỉ trong thời gian ngắn nữa, cô con gái của ông sẽ chia sẻ niềm vui này với tất cả mọi người bằng những hình ảnh mới nhất về hai cô công cúa bé bỏng.

img
Lê Tư xinh đẹp và rạng ngời trong đám cưới.

Đầu năm ngoái, minh tinh của đài TVB Hồng Kông làm các fan thất thần khi tuyên bố rời bỏ làng giải trí để cưới chồng.

Lê Tư, 39 tuổi, cô đã kết hôn với triệu phú 53 tuổi Mã Đình Cường bằng một đám cưới sang trọng và khá tốn kém. Sau một lần bị sảy thai, vào tháng Bảy năm nay, Lê Tư đã hạ sinh cặp bé gái cho nhà họ Mã.

Tuy nhiên do sức khoẻ của bé em khi mới lọt lòng còn yếu nên bé phải ở lại bệnh viện đến một tháng. Và Lê Tư không ngại khó khi tự tay chăm sóc con mình, mỗi ngày cô đều mang sữa của mình vào bệnh viện thăm con. Cô chia sẻ: “Con cái là món quà quý giá mà Chúa đã ban cho và cô không muốn ai thay mình thực hiện thiên chức làm mẹ”.

Theo 163

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem