Chặng đường yêu kéo dài 3 tháng của Tiến Linh - Hồng Loan làm fan nuối tiếc

Đinh Đang Thứ bảy, ngày 18/04/2020 11:17 AM (GMT+7)
Trong 3 tháng vừa qua, Tiến Linh và người đẹp Hồng Loan đã khiến cho dân tình "điên đảo" khi gần như công khai mối quan hệ tình cảm. 
Bình luận 0

img

Trong 3 tháng vừa qua, Tiến Linh và người đẹp Hồng Loan đã khiến cho dân tình "điên đảo" khi gần như công khai mối quan hệ tình cảm. Họ liên tục đăng ảnh, bình luận dưới bài viết của nhau, thậm chí cùng nhau thực hiện video nhảy theo vũ điệu rửa tay. Khi đó, trả lời về mối quan hệ với đàn em, Huỳnh Hồng Loan cho biết họ đang trong giai đoạn tìm hiểu.

img

Tuy nhiên, mới đây Hồng Loan đã chia sẻ: "Chúng tôi là bạn bè của nhau và giờ vẫn là bạn bè. Mong khán giả đừng sốc vì trước khi bắt đầu, chúng tôi cũng ở mức bạn bè, tìm hiểu nhau nhau thôi". Tiến Linh cũng đăng một bài viết: "Quãng thời gian đó thật đẹp. Thank you for everything!"

img

Bắt đầu từ thời điểm công khai yêu nhau, Tiến Linh và Hồng Loan đã có khoảng 2-3 tháng sánh đôi, trở thành cặp đôi được các fan yêu mến. Việc cả hai đang có những rạn nứt trong tình cảm làm fan cảm thấy tiếc nuối.

img

Trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Tiến Linh còn chứng tỏ sự lãng mạn khi tặng hoa và dẫn bạn gái đi ăn. 

Cặp đôi cùng nhau nhảy "Vũ điệu rửa tay" khiến nhiều fan thích thú. Huỳnh Hồng Loan cho biết cả hai lần đầu trò chuyện vào khoảng tháng 1/2020, khi Tiến Linh chủ động kết bạn trên Facebook và gửi lời chào.

img

Hiện Tiến Linh đã xóa toàn bộ ảnh của Hồng Loan trên trang cá nhân.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem