Chuyển động ở M.U: Báo động cho De Gea, Ighalo chịu thiệt 171 tỷ đồng

Tú Phạm Chủ nhật, ngày 15/03/2020 18:10 PM (GMT+7)
M.U đã có những động thái cho thấy họ sẵn sàng đẩy David de Gea đi trong khi đó tiền đạo Odion Ighalo chấp nhận giảm 50% lương để được ở lại Old Trafford.
Bình luận 0

Dean Henderson hiện khoác áo Sheffield United theo dạng cho mượn từ M.U. Hai năm qua, thủ môn người Anh trở thành trụ cột của Sheffield United, giúp đội bóng giành quyền trở lại Premier League mùa trước và đang cạnh tranh quyết liệt vé dự Champions League mùa này.

img

Dean Henderson là thủ thành tương lai của M.U.

Phong độ ấn tượng của Dean Henderson giúp thủ thành 23 tuổi lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Theo The Sun, The Blues sẵn sàng chi 50 triệu bảng mua thủ môn người Anh vào hè 2020 để thay thế Kepa.

Trước viễn cảnh mất Dean Henderson, BLĐ M.U đang đẩy nhanh quá trình đàm phán ký hợp đồng mới với ngôi sao này. Cụ thể, M.U sẵn sàng trả Dean Henderson mức lương 100 nghìn bảng/tuần để giữ chân thủ môn tài năng này (hợp đồng hiện tại hết hạn vào hè 2022).

Đây là mức lương không tưởng đối với Dean Henderson bởi thủ môn người Anh chưa từng bắt cho đội 1 M.U trận nào trong sự nghiệp của mình.

Việc M.U dành cho Dean Henderson sự ưu ái đặc biệt là bằng chứng cho thấy “Quỷ đỏ” sẵn sàng ‘xuống tay’ loại bỏ David de Gea vào hè 2020. M.U muốn đưa thủ thành người Anh về vào hè 2020. Tuy nhiên, Dean Henderson nói thẳng rằng chỉ về Old Trafford nếu được đảm bảo suất bắt chính.

Về phía David De Gea, thủ môn người Tây Ban Nha đã sa sút trông thấy ở 2 mùa giải gần nhất. De Gea đã mắc 7 lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua ở Premier League, nhiều chưa từng thấy trong lịch sử giải đấu. Vì thế, khả năng M.U đẩy cựu thủ môn Atletico Madrid đi hoàn toàn có thể xảy ra.

img

Ighalo muốn ở lại M.U.

Trong khi De Gea đứng trước nguy cơ phải rời Old Trafford thì Ighalo thiết tha muốn ở lại M.U. Tiền đạo người Nigeria gây ấn tượng từ khi ký hợp đồng với “Quỷ đỏ” theo dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua.

Hợp đồng của Ighalo với M.U hết hạn sau mùa 2019/20. Theo The Sun, tiền đạo 30 tuổi chấp nhận cắt giảm 50% lương (khoảng 6 triệu bảng/năm, tương đương 171 tỷ đồng) để được ở lại Old Trafford.

Hiện tại, Ighalo bỏ túi 240 nghìn bảng/tuần ở  Shanghai Shenhua (khoảng 12 triệu bảng/năm). Để có thể ở lại M.U, cựu tiền đạo Watford chấp nhận nhận mức lương 120 nghìn bảng/tuần.

Ighalo tỏa sáng từ khi đến Old Trafford. Đến thời điểm này, chân sút người Nigeria đã ghi 4 bàn và có 1 đường chuyền thành bàn sau 8 trận đá cho đội bóng Manchester. M.U cũng đang cân nhắc nghiêm túc khả năng mua đứt Ighalo.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem