Clip: Chiến tích lịch sử của tuyển Việt Nam trước UAE

Thứ ba, ngày 05/02/2013 15:54 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trong một tối tháng 7 cách đây hơn 5 năm tại Mỹ Đình, tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV A.Riedl, đã tạo ra cơn “địa chấn” khi hạ UAE với tỷ số 2-0 ở trận ra quân tại VCK Asian Cup 2007.
Bình luận 0

Với đấu pháp hợp lý cùng sự cổ vũ của 4 vạn khán giả nhà, tuyển Việt Nam hôm đó, đã đánh bại đội bóng vùng vịnh một cách thuyết phục bằng hai bàn thắng của Phùng Quang Thanh và Lê Công Vinh.

img
 

Thắng lợi quan trọng trước UAE đã mở đầu một "mùa hè cổ tích" của tuyển Việt Nam tại VCK Asian Cup 2007. Với trận hòa Qatar 1-1 và thua 1-4 trước Nhật Bản sau đó, thầy trò A.Reidl xếp nhì bảng B, đoạt vé vào tứ kết ngày hội bóng đá lớn nhất châu Á.

Sau hơn 5 năm, chiều mai (6.2) tuyển Việt Nam sẽ tái ngộ tuyển UEA tại Mỹ Đình. Không còn những "cựu binh" như Quang Thanh, Công Vinh, Tài Em hay Minh Phương.., một tuyển Việt Nam trẻ trung, dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Văn Phúc, đang khao khát tái lập chiến tích lịch sử ở bước khởi đầu chiến dịch Asian Cup 2015.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem