Có gì trong biệt thự "khủng" của "công chúa" Bảo Thy và chồng đại gia gốc Hà Tĩnh?

Thủy Vũ Thứ bảy, ngày 25/04/2020 15:30 PM (GMT+7)
Ngoài bể bơi và khuôn viên phủ đầy cây xanh, Bảo Thy hé lộ một góc riêng trên tầng hai của tổ ấm khiến dân mạng trầm trồ.
Bình luận 0

img

Có gì trong biệt thự "khủng" của "công chúa" Bảo Thy và chồng đại gia gốc Hà Tĩnh?

Mới đây, Bảo Thy bất ngờ hé lộ hình ảnh biệt thự "khủng" cô đang ở cùng ông xã Phan Lĩnh sau khi cả hai về chung một nhà hồi tháng 11/2019. Giọng ca sinh năm 1988 khoe ảnh vườn rau tự trồng trong biệt thự được chụp từ trên cao khiến người hâm mộ xuýt xoa.

img

img

"Về đến nhà việc đầu tiên của Thy là chạy ngay lên vườn rau mini xem thành quả gieo trồng, nuôi dưỡng của mình sau 20 ngày ra sao và xin khoe với cả nhà bó cải của Thy ngon lành khoẻ mạnh vậy nè. Thy không bao giờ ngờ được từ 1 cô gái không biết tí gì bếp núc, nhà cửa mà sau hơn 5 tháng giờ Thy đã nấu ăn và chăm sóc nhà cửa rất giỏi! Còn trồng được cả 1 vườn rau không thiếu loại nào!

Vườn bên dưới chỗ mấy cây kè xanh ngát sum xuê là do thợ trồng nhưng vườn mini bên trên là một tay Thy trồng đó nha! Giờ thì thu hoạch ngay để "ship" về cho bố mẹ. Cám ơn anh trai Bảo Trần bay fly cam chụp lại giúp em full vườn rau nhà bé", nữ ca sĩ chia sẻ.

img

Trong ảnh, biệt thự của vợ chồng Bảo Thy bề thế, sang trọng. Căn nhà "kín cổng cao tường" được xây dựng theo phong cách châu Âu với gam màu trắng chủ đạo, lắp nhiều cửa kính, đón ánh nắng mặt trời.

img

Bên ngoài được gắn nhiều đèn trụ lớn, thắp sáng biệt thự vào buổi tối.

img

img

Trước đó, nữ ca sĩ đăng tải những hình ảnh hiếm hoi về tổ ấm của mình.

img

img

"Đây là gương mặt ở yên trong nhà hơn 1một tháng rồi... Còn gương mặt của nhà mình thì như thế nào?", Bảo Thy đăng kèm bức ảnh trong không gian biệt thự sang trọng, nội thất hạng sang. 

img

img

"Kể từ ngày ấy cuộc sống thay đổi hẳn!Dạo này hết đau dạ dày, sức khoẻ cũng tốt hơn rất nhiều do giờ sinh học đã được điều chỉnh lại. Thích up hình facebook, instagram lúc nào thì up không cần bận tâm giờ hot hay bao nhiêu like nữa, thích gì ăn đó không cần ăn kiêng. Thích đi đâu mai xách vali lên đi liền. Đặc biệt, mình đã đi du lịch riêng 2 mình rồi chứ trước đây toàn 5 mình trở lên", Bảo Thy từng chia sẻ về cuộc sống hậu hôn nhân.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem