Cởi quần ăn vạ, được mua vé tàu Tết

Thứ bảy, ngày 22/01/2011 13:18 PM (GMT+7)
Dân Việt – Quá tức giận vì xếp hàng lâu mà vẫn không mua được vé tàu, người đàn ông trút bỏ quần áo, chỉ mặc đồ lót, xông thẳng vào phòng Giám đốc nhà ga.
Bình luận 0

Tờ Dongfang Daily của Trung Quốc cho hay, người đàn ông trên có tên Chen Weiwei, là một công nhân làm việc tại tỉnh Chiết Giang Đông.

Được biết, Weiwei đã phải xếp hàng suốt 14 giờ không nghỉ, từ ngày 17 sang ngày 18-1, tại ga Jinhua để mua vé tàu Tết. Nhưng câu trả lời mà anh nhận được từ nhân viên bán vé luôn là: “Không có sẵn" hoặc "Vé đã bán hết”.

Weiwei cho biết, mặc dù trước anh chỉ có hai người, nhưng người bán vé vẫn luôn miệng quát tháo là vé tàu đã hết.

img
Hình ảnh của Weiwei lan tràn trên mạng internet.

Quá tức giận, anh đã cởi bỏ quần áo, chỉ mặc mỗi quần lót, chạy xông thẳng vào văn phòng của Giám đốc ga Jinhua, yêu cầu ông này giải thích.

Tuy nhiên, vị giám đốc này chỉ nói một câu ngắn gọn với anh: “Hãy mặc quần vào”.

Hình ảnh của anh được đăng tải trên mạng internet, thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Một số người cho rằng, đó là cảnh thường thấy, một số khác tỏ ý cổ vũ hành động của Weiwei.

Đến ngày 20-1, Weiwei nhận được năm chiếc vé tàu với sự hỗ trợ từ nhà ga Jinhua.

Về phần mình, Weiwei cho biết, anh rất lấy làm tiếc vì hành động của mình, nhưng anh không còn cách nào khác là phải trở về nhà trong dịp Tết này vì người vợ được dự tính sẽ sinh con vào đúng những ngày Tết.

Theo Asia Network
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem