Con rể cầm dao đâm chết bố vợ

Thứ tư, ngày 28/11/2012 12:34 PM (GMT+7)
Thắng đến nhà bố vợ để gặp gỡ vợ con, tại đây anh con rể này đã lời qua tiếng lại với bố vợ. Trong lúc bức xúc, Thắng đã rút dao đâm liên tiếp bố vợ đến chết.
Bình luận 0

Ngày 27.11, tại hội trường UBND xã Trung Nghĩa (TP Hưng Yên) TAND tỉnh Hưng Yên đã mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Văn T (SN 1964), trú tại thôn Nội Mai, xã An Viên, huyện Tiên Lữ (Hưng Yên) - kẻ đã gây ra vụ giết bố vợ tại xã Trung Nghĩa (TP Hưng Yên) vào ngày 29.5.2012, gây phẫn nộ trong dư luận.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh, Nguyễn Văn T kết hôn với chị Nguyễn Thị Th (sinh năm 1980) là con gái của ông Nguyễn Văn Ư (SN 1943) ở thôn Đào Đặng, xã Trung Nghĩa (TP Hưng Yên) và đã có với nhau một con gái tên là Nguyễn Thị HN (sinh năm 2011).

Do vợ chồng T có mâu thuẫn nên chị Th đã bỏ về nhà mẹ đẻ. Khoảng 12h ngày 29.5, Nguyễn Văn T đạp xe sang nhà ông Nguyễn Văn Ứng với ý định gặp gỡ vợ con. Lúc này, chỉ có một mình ông Ư ở nhà, do không thấy vợ con đâu, nên giữa ông Ư và T đã xảy ra lời qua tiếng lại.

Trong lúc bức xúc, T đã rút ra trong người một con dao, có chiều dài khoàng 20cm, bản rộng khoảng 2,5cm rồi đâm liên tiếp vào đầu, tay, cổ và lưng ông Ư khiến ông vợ tội nghiệp này tử vong ngay tại chỗ. Ngay sau khi giết chết bố vợ, hung thủ đã bị cơ quan Công an bắt giữ.

Được biết, T đã có một tiền án về tội “giết người” vào năm 1990 và đã bị TAND tỉnh Hải Hưng cũ tuyên phạt với mức án “Chung thân”.

Trong suốt quá trình điều tra và tại phiên tòa hôm nay, Thắng đã thành khẩn khai báo toàn bộ hành vi giết người của mình.

Sau khi xem xét toàn bộ quá trình, HĐXX nhận định, hành vi của Thắng có tính chất côn đồ, cướp đi tính mạng của người khác, là hành vi nguy hiểm cần phải loại khỏi xã hội. HĐXX đã tuyên án Nguyễn Văn Thắng với khung hình phạt cao nhất là tử hình về tội giết người.

Ngoài ra, Thắng còn phải bồi thường dân sự về tổn thất tinh thần cho gia đình ông Nguyễn Văn Ư với số tiền 65 triệu đồng.

Theo VnMedia
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem