Công ty Điện lực Đắk Lắk ủng hộ hơn 300 triệu đồng phòng, chống dịch Covid-19

Phạm Ly Thứ sáu, ngày 03/04/2020 16:03 PM (GMT+7)
Sáng 3/4, đại diện Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) đã trao số tiền 310 triệu đồng cho quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của UBMTTQ tỉnh Đắk Lắk. Đây là số tiền do CBCNV Công ty Điện lực Đắk Lắk và các Điện lực trực thuộc tham gia ủng hộ một ngày lương.
Bình luận 0

Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tương Chính phủ và lời kêu gọi của UBMTTQ Việt Nam, UBMTTQ Đắk Lắk đã kêu gọi các đơn vị, tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh chung tay ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19 và đồng bào bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn.

img

Ông Trần Văn Thuận – Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Lắk (thứ ba từ trái sang) trao tiền ủng hộ cho quỹ phòng, chống dịch Covid-19. (Ảnh: PL)

Hưởng ứng lời kêu gọi, sáng 3/4, đại diện Công ty Điện lực Đắk Lắk đã trao số tiền 310 triệu đồng cho quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của UBMTTQ tỉnh Đắk Lắk.

Ông Trần Văn Thuận- Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Lắk cho biết, ngay sau khi có nghị quyết của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc vận động cán bộ, nhân viên, người lao động toàn tập đoàn tham gia đóng góp một ngày lương để ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19, PC Đắk Lắk đã vận động CBCNV toàn Công ty và các Điện lực trực thuộc tham gia ủng hộ. Tổng số tiền CBCNV Công ty Điện lực Đắk Lắk tham gia đóng góp đợt này là 310 triệu đồng.

Tại buổi tiếp nhận, ông Lê Xuân Sương - Phó Chủ tịch thường trực UBMTTQ tỉnh Đắk Lắk gửi lời cảm ơn đến toàn thể CBCNV Công ty Điện lực Đắk Lắk đã chung tay vì cộng đồng. Ông Sương cho biết, toàn bộ số tiền ủng hộ này sẽ được chuyển vào quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem