Công Vinh xác nhận lời mời của Sriwijaya

Thứ bảy, ngày 22/12/2012 11:51 AM (GMT+7)
Chân sút của CLB bóng đá Hà Nội khẳng định, việc CLB Sriwijaya (Indonesia) muốn mời anh đầu quân cho họ, là có thực. Ở một diễn tiến khác, CLB chủ quản của Vinh cũng đã "đại hạ giá" cầu thủ này.
Bình luận 0

Công Vinh chia sẻ: "Hiện giờ tôi chưa thực sự biết mình sẽ đến CLB trong nước nào, nhưng rất có thể, tôi sẽ tắt máy và xuất ngoại". 

img
Công Vinh chính thức xác nhận thông tin anh và Sriwijaya đã có liên hệ. Ảnh: Đàm Duy.

Cách đây ít hôm, đã xuất hiện thông tin cho rằng nhà vô địch Indonesia Super League 2012, đội Sriwijaya sắp đón Công Vinh sang thử việc. “Chúng tôi đang rất mong đợi Công Vinh sẽ đến sớm. Với bản tóm tắt sự nghiệp của cầu thủ này, chúng tôi tin vào chất lượng của anh ta”, Giám đốc Tài chính CLB Sriwijaya, ông Augie Bunyamin phát biểu trên tờ Goal.

Nói về thông tin này, Công Vinh cũng đã chính thức xác nhận, anh và đội bóng Indonesia đã có liên hệ. Phía CLB Sriwijaya rất muốn đầu tư thêm vào đội hình hiện tại nhằm tăng chất lượng và Công Vinh là mục tiêu của họ.

Hiện tại CV9 cùng vợ (ca sĩ Thủy Tiên) và người đại diện đang nghiên cứu kỹ các thông tin liên quan. "Tôi đang cùng người đại diện xem xét khả năng đến với Sriwijaya khi CLB này tỏ ra rất háo hức có tôi. Tuy vậy, tôi sẽ chờ đợi và cân nhắc thêm một chút để đưa ra quyết định cuối cùng", Công Vinh cho biết.

Trong một diễn tiến khác, CLB bóng đá Hà Nội-đơn vị chủ quản của Công Vinh, đã "bật đèn xanh" cho tiền đạo này ra đi tìm bến đỗ mời bằng hành động cụ thể. 

Theo tiết lộ của Giám đốc điều hành CLB bóng đá Hà Nội, ông Lê Xuân Thông, trong hợp đồng giữa Công Vinh và CLB có điều khoản quy định mức bồi thường khi thanh lý hợp đồng trước hạn là khoảng 18 tỷ đồng. Nhưng ở thời điểm khó khăn kinh tế như hiện tại, CLB bóng đá Hà Nội sẵn sàng giảm tối đa mức bồi thường hợp đồng của Vinh nếu như có đội bóng nào muốn sở hữu chân sút này.

Cụ thể, đội bóng Hà Nội sẵn sàng chấp nhận mức giá bồi thường vào khoảng 5 tỷ đồng để "giải phóng" CV9.

"Chúng tôi sẵn sàng ngồi vào bàn đám phán với bất cứ đối tác nào muốn có Công Vinh. Giá cả sẽ được thương lượng và điều quan trọng là nó phải hợp lý, đồng thời có lợi cho cả Vinh lẫn đội bóng sở hữu cậu ấy", ông Thông cho hay.

Như vậy, câu chuyện sự nghiệp tiếp theo của Lê Công Vinh đã có hướng giải quyết và có thể, tiền đạo xứ Nghệ sẽ thêm một lần bôn ba xứ người.

Theo Bóng đá Toàn cầu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem