Đạo"Từ Sơn": "Chiến binh thép" của làng bóng đá phủi

Nguyễn Anh Thứ năm, ngày 09/04/2020 16:10 PM (GMT+7)
Đạo “Từ Sơn” là mẫu cầu thủ luôn ra sân với một khát khao chiến thắng mãnh liệt. Trên sân anh luôn là ngọn đuốc luôn rực cháy không bao giờ tắt và là một liều thuốc tinh thần cho toàn đội. Một chiến binh thực thụ, một người thủ lĩnh tuyệt vời.
Bình luận 0

Nếu lần đầu đến sân xem Đạo ‘Từ Sơn’ chơi bóng, chắc hẳn các bạn sẽ phải hoài nghi về năng lực của cầu thủ này. Ngoại hình mảnh khảnh như một cậu học sinh cấp 3, chân cẳng bé như que tăm và nếu va phải những cầu thủ to cao như Tuấn bệu, Đức “tỉn” hay Chung “tám’… thì Đạo Từ Sơn chỉ còn nước bẹp dí như con gián. Với thân hình nhỏ bé và chiều cao chỉ 1m65, Đạo “Từ Sơn” vẫn là một dấu hỏi lớn về khả năng chơi bóng với rất nhiều người. Nhưng với những gì chàng trai này thể hiện trên sân, tất cả những người hoài nghi về anh đều phải im nặng và thán phục.

img

Đạo Từ Sơn được biết đến trong màu áo FC Cường Quốc.

Đạo “Từ Sơn” được biết đến trong màu áo FC Cường Quốc, tiền vệ này được xem là công thần và là trụ cột quan trọng mang về rất nhiều thành công cho "đội bóng nhà bia” ở rất nhiều các giải đấu lớn nhỏ trong những năm vừa qua. Sau 5 năm khoác áo Cường Quốc, tiền vệ người Phú Thọ quyết định tìm hướng đi mới để ổn định công việc, cuộc sống khi nhận lời về đầu quân cho FC Tuấn Sơn.

Với những khán giả đam mê theo dõi bóng đá phủi, cái tên Đạo “Từ Sơn” đã trở nên quá quen thuộc ở khắp các sân bóng trên địa bàn thủ đô. Và không chỉ là một tài năng với phong cách chơi bóng của một tiền vệ nhân dân, chàng trai sinh năm 1990 còn được khán giả và đồng nghiệp yêu quý bởi tính cách rất giản dị và vui vẻ ngoài đời thường. Trên sân cỏ, Đạo “Từ Sơn” luôn là một chiến binh máu lửa còn trong cuộc sống, Đạo là người anh, người bạn và người em rất được mọi người quý trọng.

img

Đạo Từ Sơn đang là một trong những tiền vệ hay nhất của bóng đá phủi.

Trong đội hình của Tuấn Sơn, có lẽ người mà HLV Hồng Sơn khó có thể thay thế nhất chính là Đạo “Từ Sơn”. Trên sân, tiền vệ số 7 luôn là điểm tựa vững vàng và là thủ lĩnh trong mọi đường bóng của CLB Tuấn Sơn. Sự xông xáo của Đạo “Từ Sơn” luôn là liều "doping" để tiếp thêm tinh thần thi đấu cho toàn đội. Là mẫu tiền vệ chơi kỹ thuật, thiên về tấn công nhưng khi cần, cầu thủ sinh năm 1990 này cũng chẳng thiếu tiểu xảo, độ quái để phá lối chơi của đối thủ. Cùng với Tùng “Milan”, Đạo “Từ Sơn” đang biến hàng tiền vệ của đội bóng đến từ Hà Giang trở thành "cỗ máy" đáng ngại nhất tại bóng đá phủi.

Yêu mến M.U nhưng thần tượng Zinedine Zidane nên Đạo ‘Từ Sơn’ luôn lấy danh thủ người Pháp là nguồn cảm hứng thi đấu. Chính sự mến mộ này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến vị trí cũng như phong cách chơi bóng của anh. Ở Đạo “Từ Sơn” có sự mạnh mẽ cá tính của một chiến binh nhưng ở nhiều pha bóng anh cũng cho mọi người thấy được sự tinh tế và nhãn quan chiến thuật rất tốt của mình. Di chuyển thông minh, chọn vị trí chính xác, công thủ toàn diện, đó là tất cả những gì mà Đạo “Từ Sơn” có và biến anh trở thành một trong những tiền vệ toàn diện bậc nhất của bóng đá phủi ở thời điểm hiện tại.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem