David Beckham hạnh phúc khi nhìn Vic cho con bú

Thứ hai, ngày 22/08/2011 06:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chia sẻ với tạp chí People rằng: "Cho con bú sữa mẹ- đó là một điều tuyệt vời để tạo nên sợi dây liên kết giữa mẹ và con. Được nhìn Vic cho con bú, với tôi đó là điều hạnh phúc nhất!".
Bình luận 0

Beck còn cho biết, anh cảm thấy sung sướng khi Vic quyết định cho con gái bú sữa mẹ.

img
Beck bên con gái nhỏ Harper Seven khi cô bé một tháng tuổi

Một nguồn tin từ tờ Mirror của Anh cho hay, sau khi sinh em bé, Victoria hiện đang bị chấn thương ở lưng khiến cô không thể ôm giữ con hoặc rời khỏi nhà mà thiếu sự giúp đỡ. Được biết, nhà thiết kế thời trang 37 tuổi đã bị trẹo đĩa khớp (đĩa giữa 2 đốt sống), cô phải vất vả lắm mới có thể làm những công việc bình thường nhất.

Kể từ khi sinh Harper vào hôm 10.7, Victoria chưa từng xuất hiện trước công chúng, người hâm mộ chỉ được biết hình ảnh về Vic qua những tấm hình được chụp tại nhà riêng.

“Vic đã rất đau đớn khi cố gắng bế con. Khi cô ấy cho con bú, Beck thường xuyên phải phải trợ giúp vợ!”, một nguồn tin thân cận cho biết.

img
Khi Vic cho con bú, Beck thường xuyên phải phải trợ giúp vì cô bị trẹo đĩa khớp

Hiện tại, Vic đã thuê một đội ngũ y tế đến tận nhà riêng ở Malibu để điều trị. Vic cần nhanh chóng lấy lại sức khỏe vì trong tháng tới, cô sẽ rất bận rộn với tuần lễ thời trang New York (Mỹ) giới thiệu BST Xuân hè 2012 của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem