Để thua Chelsea, Sir Alex lại chỉ trích trọng tài

Thứ hai, ngày 06/05/2013 06:43 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau trận thua 0-1 trước Chelsea, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng chỉ trích trọng tài chính Howard Webb khi quyết định truất quyền thi đấu đối với hậu vệ Rafael của M.U ở phút 89.
Bình luận 0

Được thi đấu trên sân nhà nhưng M.U đã chơi khá mờ nhạt và bị Chelsea đánh bại với tỷ số 1-0. Không những vậy, ở phút 89, Quỷ đỏ còn rơi vào cảnh thiếu người khi Rafael Da Silva bị truất quyền thi đấu sau pha đánh nguội với David Luiz bên phía Chelsea.

img
 

Tuy nhiên, Sir Alex đã tỏ ra không hài lòng với quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài Howard Webb. Máy sấy tóc cho rằng, ở tình huống đó, David Luiz đã có hành động khiêu khích trước khi Rafael nổi nóng.

Ferguson phát biểu trên Sky Sports: “David Luiz đã có hành vi chơi xấu khi thúc cùi chỏ vào mặt Rafael. Do đang còn trẻ và thiếu kiềm chế nên Da Silva đã nổi nóng và trả đũa. Đối với những cầu thủ có hành động trả đũa, họ thường phải đón nhận án phạt nghiêm khắc.

Tôi không thể nói rằng đó là hành vi bạo lực của Rafael. Trọng tài đã không quan sát thấy tình huống đó nên ông ấy đã bị đánh lừa với tình huống ngã rất khéo của Luiz. Tình huống đó đã thuyết phục được trọng tài rút thẻ đỏ. Lẽ ra, Howard Webb cần phải cắt còi thổi phạt sau pha xấu chơi của David Luiz. Nếu vậy, sẽ không có chuyện Da Silva nổi nóng.

Rõ ràng ở trận đấu này, các trọng tài đã có những quyết định chống lại M.U. Luôn có đến bốn hoặc năm cầu thủ Chelsea vây quanh trọng tài Howard Webb sau những tình huống tranh chấp. Điều đó đã ảnh hưởng đến quyết định của trọng tài”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Scotland cũng lên tiếng thừa nhận, đội bóng của ông đã thi đấu dưới cơ và xứng đáng phải đón nhận thất bại trước Chelsea.

“Ở trận đấu vừa qua, các cầu thủ M.U đã thi đấu không tốt và thiếu động lực thi đấu. Điều đó khiến chúng tôi bị Chelsea ép sân ngay trên sân nhà. Với những gì đã thể hiện, The Blues xứng đáng có được chiến thắng” – Ferguson thổ lộ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem