Diễn viên Kiều Trinh khoe vườn 5.000m2 trồng hồng ngoại, nuôi cá

Chủ nhật, ngày 03/05/2020 13:35 PM (GMT+7)
Diễn viên Kiều Trinh trồng nhiều loại hoa hồng ngoại, nuôi cá chép, cá tai tượng trong vườn cây 5.000 m2.
Bình luận 0

UPLOAD ẢNH CHO BÀI VIẾT

/upload/2-2020/images/2020-04-28/Kieu-Trinh-trong-hoa-nuoi-ca-trong-vuon-5000-m2-a1-1588087436-width680height510.jpg

img

Do cửa hàng áo dài đông khách, lịch quay nhiều dịp Tết Nguyên đán nên năm nay Kiều Trinh chủ yếu trồng các loại hoa, thay vì cây trái khác trong vườn. Trong ảnh, nữ diễn viên tạo dáng bên vườn hoa sao nhái do mình trồng, chăm sóc. Giống hoa này được Kiều Trinh mang về từ Đà Lạt. Cô dự định sẽ trồng loại hoa này phủ khắp 2.000 m2 trước cửa nhà.

img

Kiều Trinh thích trồng các loại hoa có nhiều màu sắc để khu vườn lung linh dưới ánh nắng. Đặc biệt, cô mua và trồng khá nhiều hoa hồng với hơn 20 loài.

img

Hoa hồng nở bung, hương thơm ngọt ngào tạo điểm nhấn cho khu vườn. Ngoài ra, Kiều Trinh còn trồng hoa súng, 60 giò hoa lan, hoa quỳnh anh, ti-gôn, hoa cúc

img

Trước cổng nhà, Kiều Trinh trồng hai cây mai đã được hơn 30 năm tuổi do chính tay cô chăm sóc tỉ mỉ.

img

Kiều Trinh chia sẻ cô chỉ thích ăn quả ngọt mà không thích các loại quả chua. Vậy nên vườn cây nhà cô trồng nhiều cây ăn trái như mít, xoài, chuối, ổi,...

img

Mít và vú sữa là hai loại trái cây nữ diễn viên thu hoạch được nhiều nhất dịp gần Tết. Khoảng giữa năm, cô thoải mái thưởng thức quả chôm chôm từ ba cây sai quả trong vườn.

img

Bà mẹ ba con' thích nhất rau dền cơm mọc ngoài vườn và con suối trong lành gần nhà.

img

Con gái út của Kiều Trinh tạo dáng bên cây dọc mùng 'siêu to khổng lồ'. 'Đất quê tôi màu mỡ nên các loại cây phát triển tốt', cô nói. 

img

Một góc trong khu vườn được Kiều Trinh dùng để nuôi cá bò, cá tai tượng và 20 con cá Koi.

img

Mâm nguyên liệu nấu canh chua được Kiều Trinh chuẩn bị từ vườn nhà. Nữ diễn viên cũng thường đem cây trái thu hoạch được về thành phố biếu bà con, hàng xóm.

img

Thời gian rảnh, Kiều Trinh thường dẫn hai con về vườn chơi, tận hưởng không khí trong lành và trồng các loại cây. Cô cảm thấy may mắn khi được thừa hưởng mảnh đất từ ba. Trong tương lai, Kiều Trinh dự định trồng thêm nhiều loại cây ăn trái khác để khôi phục khu vườn vì lúc trước vườn cây không có ai chăm sóc.

Minh Phượng (ngoisao.net)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem