Ferguson đặt mục tiêu ghi bàn cho “bộ ba nguyên tử”

Chủ nhật, ngày 10/02/2013 12:45 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sir Alex Ferguson cho rằng, nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện nay, bộ ba tiền đạo Robin van Persie, Wayne Rooney và Javier Hernandez hoàn toàn có thể chạm mốc 25 bàn thắng trên tất cả các mặt trận ở mùa giải này.
Bình luận 0

Tính tới thời điểm này của mùa giải, Van Persie đã có 22 bàn thắng trên mọi đấu trường, Rooney cũng có 14 bàn và Chicharito 13 bàn. Hiện cả ba đều đang thể hiện phong độ ấn tượng mỗi khi được tung vào sân.

 

img

 

Chính phong độ và hiệu suất ghi bàn đáng nể của bộ ba này giúp M.U vững chãi ở ngôi đầu Premier League và tạo ra khoảng cách 9 điểm so với gã hàng xóm Man City nhưng Quỷ đỏ đá ít hơn 1 trận. Tại đấu trường Champions League, thầy trò Fergie đã giành quyền vào vào vòng knock-out.

Với việc cả ba “trọng pháo” của mình vẫn đang “nhả đạn” đều đặn và mùa giải vẫn còn 1/3 chặng đường phía trước, chiến lược gia người Scotland tin rằng, quãng thời gian ấy đủ cho Van Persie, Rooney và Chicharito chạm cột mốc 25 bàn ở mùa giải này.

Ferguson nói: “Nếu có thể giúp cả ba tiền đạo của M.U có được 25 bàn ở mùa này, chắc chắn tôi sẽ giúp đội bóng gặt hái thành công. Những gì Van Persie, Rooney và Chicharito đang thể hiện là một tín hiệu tốt lành với những ai yêu mến CLB.

Rooney đã có 13 bàn, Javier Hernandez là 14 bàn và Van Persie là 22 bàn. Chúng tôi còn 13 trận nữa ở Premier League, khoảng sáu trận ở các giải cúp, như vậy là đủ để họ đạt được mục tiêu 25 bàn ở mùa này”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem