Filip Nguyễn nói gì sau khi giúp Slovan Liberec giành chiến thắng?

Thứ năm, ngày 05/03/2020 10:40 AM (GMT+7)
Sau khi sắm vai người hùng giúp Slovan Liberec giành chiến thắng, thủ thành Filip Nguyễn đã không quên gửi tặng lời khen đến Mila Knobloch, người đã bắt chính ở trận đấu này.
Bình luận 0

Thủ môn Filip Nguyễn đã không bắt chính khi Slovan Liberec đối đầu với Slovacko tại tứ kết Czech Cup. Mặc dù vậy, sau khi được tung vào sân ở phút thứ 118, người gác đền sinh năm 1992 đã tỏa sáng rực rỡ với hai lần cản phá penalty, qua đó giúp đội bóng của mình giành chiến thắng chung cuộc sau loạt luân lưu đầy cân não.

Là người hùng của Slovan Liberec ở trận đấu này, song Filip Nguyễn vẫn tỏ ra khá khiêm tốn. Đồng thời, thủ thành gốc Việt cũng đã không quên dành lời khen đến người đồng nghiệp của mình, Mila Knobloch.

img

Filip Nguyễn đang có phong độ tốt

“Tôi không phải là chuyên gia bắt penalty. Tôi đã cố gắng đoán đúng hướng và thật may mắn, tôi đã làm được” – Filip vừa nói vừa cười khi trả lời phỏng vấn sau trận.

“HLV đã cho Mila Knobloch bắt chính ở trận đấu này. Cậu ấy chơi rất tốt. 95% của chiến thắng này thuộc về công của cậu ấy”, Filip Nguyễn nói thêm.

Filip Nguyễn đã xuất sắc cản phá lượt đá thứ hai và thứ ba của cầu thủ bên phía Slovacko. Thủ thành 27 tuổi cho biết niềm tin chính là yếu tố giúp anh thi đấu xuất thần ở loạt luân lưu.

“Trận đấu đã diễn ra rất căng thẳng. Cả hai bên đều có cơ hội. Tôi nghĩ trận hòa ở thời gian chính thức là hợp lý và chúng tôi là người gặp may ở loạt luân lưu.

Sau khi tôi cản được một quả penatly, tôi tin rằng mình cũng có thể cản phá thêm một quả nữa. Hơn nữa, những người đồng đội của tôi không mắc một sai lầm nào. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn toàn đội”, Filip Nguyễn chia sẻ

Với chiến thắng này, Slovan Liberec của Filip Nguyễn đã nối bước Sparta Prague, Viktoria Plzen và Sigma Olomouc để giành vé lọt vào vòng bán kết Czech Cup.

Về phía Filip Nguyễn, thủ thành gốc Việt này vẫn đang duy trì một phong độ cực kỳ ổn định ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Filip đã bắt chính tổng cộng 21 trận tại giải VĐQG CH Czech.

PV (Foxsport/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem