Ford Everest 2021 chạy hơn 700km rao bán giá lỗ sâu

Quang Minh Chủ nhật, ngày 17/07/2022 06:00 AM (GMT+7)
Chiếc Ford Everest 2021 có mức ODO dừng lại ở 726km nhưng đã được chủ nhân rao bán với giá lỗ sâu khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Bình luận 0

Ford Everest là mẫu SUV 7 chỗ vừa có thế hệ mới ở Việt Nam nên những chiếc xe đời cũ đang được rao bán với giá rẻ. 

Đặc biệt, có những chiếc Ford Everest mới chạy lướt chưa đến 1.000km đã được rao bán với giá rẻ hơn vài trăm triệu đồng so với lúc lăn bánh xe mới.

Ford Everest 2021 chạy 700km bán lại giá lỗ sâu

Mới đây, trên mạng xã hội có bài đăng rao bán chiếc Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD sản xuất và đăng ký năm 2022. Theo đó, chiếc xe Everest trong bài viết hiện mới chạy được 726km và không khác gì xe mới lấy từ hãng xe.

img
img

Ford Everest 2021 được rao bán. Ảnh SGAT.

Chủ nhân rao bán cho biết mức giá Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD 2021 hiện tại là 1,369 tỷ đồng, mức giá này khiến người dùng đang phải chịu khoản lỗ đến gần 300 triệu đồng. Nguyên nhân là bởi giá lăn bánh xe Ford Everest 2021 mới ở Tp. Hồ Chí Minh đến hơn 1,6 tỷ đồng.

Phóng viên Dân Việt khải sát trên thị trường xe cũ, không chỉ phiên bản cao cấp mà cả những bản thấp của Everest mới chạy khoảng hơn 1.000km cũng lỗ đến khoảng 200 triệu đồng.

Nguyên nhân là bởi Ford Everest 2022 đã ra mắt khiến dòng xe cũ giảm giá sâu nhằm xả kho. Điều đó kéo theo những chiếc xe cũ cũng chịu mức giá thấp, lỗ sâu khi bán lại dù mới đi vài trăm km.

Ford Everest 2021 có gì?

Là dòng SUV 7 chỗ đến từ Mỹ, Ford Everest sở hữu thiết kế hầm hố. Tuy nhiên, Ford Everest 2021 chỉ là bản nâng cấp nhẹ của chiếc SUV này với phần đầu xe cải tiến, lưới tản nhiệt dạng tổ ong, đèn pha LED Projector. Ngoài ra, thân và đuôi xe Ford Everest được giữ nguyên từ bản cũ.

img
img
img

Ford Everest 2021 là bản nâng cấp nhẹ. Ảnh SGAT.

Bên trong khoang lái, mẫu SUV đến từ Mỹ sử dụng màn hình cảm ứng 8.0 inch tích hợp Android Auto/Apple CarPlay. Tuy nhiên, bản mới của mẫu xe này đã bị cắt tính năng chống ồn, nút chỉnh điều hòa hàng ghế sau, ghế lái chỉnh điện 6 hướng so với 8 hướng của đời cũ.

Ford Everest 2021 “full option” khác biệt so với những biến thể còn lại bởi sử dụng động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L - i4 TDCi cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm kết nối với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 2 cầu 4WD.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem