Giá cổ phiếu Regal Group (RGG) tăng trần trong ngày đầu chào sàn UpCOM
Đây là dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Regal Group – một thương hiệu bất động sản hạng sang hàng đầu Việt Nam, khẳng định bước tiến mạnh mẽ của doanh nghiệp trong việc hội nhập thị trường vốn và thực thi cam kết minh bạch, chuẩn mực quốc tế.

Khi chính thức lên sàn, Regal Group sẽ gia nhập nhóm các doanh nghiệp bất động sản niêm yết quy mô lớn, mở ra cơ hội mới trong huy động vốn, phát triển quỹ đất và mở rộng đầu tư chiến lược trên toàn quốc.
“Chúng tôi xem việc đưa cổ phiếu Regal Group lên sàn là bước tiến tất yếu trong chiến lược phát triển dài hạn. Regal Group cam kết hoạt động minh bạch, hướng đến lợi ích bền vững cho cổ đông, nhà đầu tư và toàn xã hội, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam.” Đại diện Regal Group cho biết.

Cập nhật đến 9 giờ 40 sáng ngày 30/10/2025, cổ phiếu RGG của Regal Group đang giao dịch ở mức 18.600 đồng/cổ phiếu, tương đương tăng gần 40% - hết biên độ trong ngày đầu tiên chào sàn UpCOM.
Theo thông tin trong Bản cáo bạch công bố, hiện nay Công ty đang có hơn 10 dự án đã đầy đủ pháp lý đưa vào kinh doanh với Tổng sản phẩm hơn 6.000 (tương ứng tổng giá trị thị trường đã đủ điều kiện kinh doanh hơn 25.000 tỷ). Căn cứ vào giá trị tài sản ròng hiện tại, Công ty cũng đang trong quá trình phối hợp định giá giá trị doanh nghiệp với mức giá cổ phần đang được các tổ chức định giá trên 60.000 đồng (theo PP FCFF).

Regal Group được biết đến như một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực phát triển bất động sản hạng sang, các khu đô thị ESG, nổi bật qua hàng loạt dự án mang tính biểu tượng như Regal Complex Đà Nẵng, Regal Legend Đồng Hới, Regal One River, dinh thự The Palace... Mỗi dự án của Regal Group đều thể hiện triết lý “kiến tạo nghệ thuật độc bản”, kết hợp tiêu chuẩn quốc tế, vật liệu tinh tuyển và triết lý phát triển bền vững.

Với tư duy phát triển “Điểm đến” thay vì “Dự án đơn lập”, bên cạnh đầu tư chất lượng ngôi nhà, Regal Group còn kiến tạo điểm đến văn hóa – du lịch – thương mại. Mỗi dự án đều được quy hoạch trong một hệ sinh thái đồng bộ, gắn liền với tiềm năng kinh tế – du lịch – hạ tầng đang phát triển mạnh. Hàng năm, Regal Group chi hàng chục tỷ đồng để tổ chức những sự kiện cộng đồng quy mô quốc tế như Legend Fest hay Regal Sunset, biến nơi ở thành một điểm đến sôi động. Đó là cách mà Regal Group hình thành cộng đồng cư dân tinh hoa, vừa an cư, vừa kết nối, vừa gia tăng giá trị đầu tư.
Song song đó, các thương hiệu như Regal Homes, Regal Mall, Regal Hotels & Resorts… được Regal Group phát triển nhằm xây dựng một hệ thống sinh thái toàn diện, hướng tới khách hàng cao cấp trong và ngoài nước. Đáng chú ý, Regal Group cũng đang dự kiến niêm yết HOSE trong Q1/2026. Do đó, giá trị cổ phiếu của RGG trong giai đoạn sắp tới cũng sẽ là một ẩn số đáng để các nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu.

























