Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng bị nhắn tin đe dọa

Diệu Bình Thứ năm, ngày 07/05/2020 17:58 PM (GMT+7)
Cơ quan công an đã tiếp nhận thông tin và củng cố hồ sơ để tiến hành điều tra vụ việc liên quan đến Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường (TNMT) thành phố Đà Nẵng và cấp dưới bị nhắn tin đe doạ.
Bình luận 0

Ngày 7/5, đại tá Trần Phước Hương - Trưởng Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, sáng cùng ngày, Công an quận Hải Châu đã tiếp nhận thông tin và củng cố hồ sơ để tiến hành điều tra vụ việc liên quan đến Giám đốc Sở TNMT thành phố Đà Nẵng và cấp dưới bị nhắn tin đe doạ.

Sau khi tiếp nhận văn bản của Sở TNMT Đà Nẵng trình báo về vụ việc, Công an thành phố Đà Nẵng đã giao cho Công an quận Hải Châu tiến hành xử lý do các đối tượng liên quan đang cư trú tại địa bàn quận này.

img

Ông Tô Văn Hùng - Giám đốc Sở TNMT TP.Đà Nẵng.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc liên quan đến quá trình giải quyết việc tách thửa đất nằm trong quy hoạch của một gia đình trú tại địa bàn quận Hải Châu. Được biết, gia đình này đã có đơn kiến nghị Sở TNMT tổ chức cuộc tiếp dân. Trên cơ sở ý kiến của các đơn vị tham dự buổi tiếp dân và ý kiến của gia đình này, Giám đốc Sở TNMT đã ban hành thông báo kết luận tiếp dân không có cơ sở để giải quyết việc tách thửa đất nằm trong quy hoạch.

Tuy nhiên sau đó, cán bộ trực tiếp xử lý, Giám đốc Sở TNMT Đà Nẵng và gia đình liên tục nhận tin nhắn không đúng sự thật, gây bất an, hoang mang…

Xét các nội dung tin nhắn cho giám đốc sở và cấp dưới làm ảnh hưởng đến uy tín của ngành và các cá nhân, Sở TNMT Đà Nẵng đề nghị công an vào cuộc.

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem