Góp tiền nấu 2.000 bánh chưng tặng người nghèo

Thứ năm, ngày 07/02/2013 07:42 AM (GMT+7)
BẠN ĐỌC LÀM BÁO - Với tinh thần chung tay mang xuân đến với người nghèo, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam đã tổ chức ngày hội “2000 bánh chưng xanh - Đồng hành cùng người nghèo vui xuân Quý Tỵ” trong các ngày 5, 6.2.
Bình luận 0

Hơn 400 đoàn viên thanh niên khối doanh nghiệp đã trực tiếp tham gia gói và nấu bánh rồi đem tặng tại Trung tâm Trẻ mồ côi sơ sinh Tam Đàn, Mái ấm Hướng Dương, trẻ đường phố, người già neo đơn, bệnh viện Đa khoa tỉnh và thanh niên công nhân không có điều kiện về quê đón tết tại Khu công nghiệp Bắc Chu Lai.

 img
Đoàn viên thanh niên tham gia gói bánh.

Với đóng góp kinh phí của đoàn viên thanh niên khối doanh nghiệp và được sự tài trợ đến từ Vietcombank Quảng Nam, Công ty CP Lương thực & Dịch vụ Quảng Nam và các đơn vị doanh nghiệp khác với số tiền gần 100 triệu đồng.

 img
Những chiếc bánh nghĩa tình.

Ngày hội là dịp để các đoàn viên thanh niên được tự tay gói nên những chiếc bánh chưng tuy còn phần nào vụng về nhưng là món quà đong đầy yêu thương, đồng cảm và sẻ chia dành tặng cho những cụ già neo đơn, những em nhỏ thiếu đi vòng tay chở che của gia đình, những bệnh nhân phải đón Tết trên giường bệnh… góp phần chung tay cùng toàn xã hội giúp người nghèo có một cái tết ấm cúng hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem