Hàng trăm bộ đội, dân quân vật lộn ngăn nước sông Nhuệ

Thứ sáu, ngày 09/08/2013 15:42 PM (GMT+7)
Cơn mưa lớn kéo dài hàng giờ trong đêm qua khiến nước sông Nhuệ, đoạn chảy qua Từ Liêm (Hà Nội) tràn bờ.Ngay từ 4h sáng nay, hàng trăm chiến sỹ thuộc lực lượng quân đội, phối hợp cùng dân quân tự vệ, đã dùng những bao tải cát để đắp ngăn dòng nước tràn bờ.
Bình luận 0

img Ảnh hưởng hoàn lưu sau bão Mangkhut, Bắc Bộ có mưa lớn từ ngày và đêm qua khiến nước sông Nhuệ dâng cao. Đêm và rạng sáng, tại đoạn cầu Ngà (Từ Liêm, Hà Nội), nước đã tràn bờ...
img ..và chảy về khu vực đường 70, khiến các phương tiện qua lại khó khăn.
img Ngay từ 4h sáng, hàng trăm chiến sỹ thuộc lực lượng quân đội, phối hợp cùng dân quân tự vệ, đã dùng những bao tải cát để đắp ngăn dòng nước tràn bờ.
img Những đoạn nước sông Nhuệ rò và tràn ra đường được các chiến sỹ ngăn tạm thời bằng những bao cát.
img Nhiều đoạn bị sạt lở, nước bám sát đường 70, đoạn Cầu Ngà đang xây dựng. Hàng trăm bao cát được ngăn tại đây và đến khoảng 7h, dòng nước tràn bờ mạnh nhất đã bị khống chế.
img Phối hợp cùng người dân, họ vác những bao cát từ 4 giờ cho đến 9h.
img Đến khoảng 9h, về cơ bản, những đoạn nước tràn bờ đã được ngăn chặn. Đường 70, đoạn qua cầu Ngà các phương tiện có thể lưu thông thuận tiện, tuy nhiên lực lượng chức năng vẫn tiến hành chặn đường, không cho ôtô đi qua đoạn này để lực lượng quân đội, dân quân tự vệ tiếp tục chống sạt lở và nước tràn bờ.
img Nhiều đoạn, nước thấm qua khe nứt rồi ùn ứ trên mặt cầu Ngà (Từ Liêm)
img Gia cố điểm vỡ tại cánh đồng Tét. Ảnh: ANTĐ
VnExpress (Theo VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem