Highlands, The Coffee House để khách ngồi làm việc cả ngày, Phúc Long tính chuyện thu phí

Hồng Phúc Thứ bảy, ngày 13/03/2021 17:33 PM (GMT+7)
Chuỗi trà và cà phê Phúc Long đưa ra 3 gói sử dụng không gian làm việc chung gồm gói ngày, gói tuần và gói tháng. Combo gói trải nghiệm làm việc 1 ngày có giá 150.000 đồng.
Bình luận 0

Trong khi nhiều chuỗi cà phê, đồ uống như Highlands CoffeeThe Coffee House... vẫn để khách hàng sử dụng không gian để uống nước và ngồi làm việc thì mới đây, chuỗi đồ uống Phúc Long đã chính thức ra mắt mô hình mới, vừa phục vụ nước uống vừa cung cấp không gian làm việc cho khách hàng.

Highlands, The Coffee House để khách ngồi làm việc cả ngày, Phúc Long lại tính chuyện thu phí - Ảnh 1.

Chuỗi trà và cà phê Phúc Long đưa ra 3 gói sử dụng không gian làm việc chung. Ảnh: T.Trường.

Cụ thể, Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Phúc Long, chủ hệ thống trà và phê Phúc Long cho biết đây là mô hình Phúc Long e-Office kết hợp giữa cung cấp không gian làm việc, phòng họp cá nhân với dịch vụ trà và cà phê như các cửa hàng đang có.

Theo đó, cửa hàng sẽ có khu vực chuyên biệt, yên tĩnh với thiết kế hiện đại, cùng nhiều góc làm việc để không gian đa dạng, phù hợp nhu cầu làm việc của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Theo Phúc Long, một trong những điểm mạnh của mô hình không gian làm việc chung mà chuỗi triển khai là khách hàng có thể uống trà, cà phê ngay chính không gian làm việc.

Hiện Phúc Long đã triển khai mô hình e-Office tại TP.HCM với cửa hàng đầu tiên nằm tại quận Gò Vấp. Dự kiến, sắp tới sẽ có thêm 3 cửa hàng Phúc Long theo mô hình không gian làm việc chung tại trung tâm quận 1 và quận Tân Bình.

Với mô hình mới, đồng nghĩa phí dịch vụ mà Phúc Long thu đối với khách hàng cũng sẽ cao hơn.

Hệ thống này đưa ra 3 gói phí dịch vụ khác nhau, gồm gói ngày, gói tuần và gói tháng. Với gói ngày, khách sẽ được dùng 1 ly trà hoặc cà phê; 1 nước suối và 1 phần bánh với giá 150.000 đồng/ngày. Gói tuần có giá 560.000 đồng/7 ngày và gói tháng: 2 triệu đồng/tháng.

Ưu điểm của mô hình mới này là không gian được thiết kế tách biệt khu vực phục vụ chung, yên tĩnh, chỉ phục vụ với số lượng khách giới hạn mỗi ngày để bảo đảm môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Ngoài ra, còn có trang bị dụng cụ văn phòng đầy đủ, ổ cắm điện thuận tiện, máy in, nước nóng lạnh, màn hình trình chiếu, bảng viết... phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Tại TP.HCM, hiện có nhiều tên tuổi chuyên tập trung vào mô hình không gian làm việc chung như Dreamplex của doanh nhân Nguyễn Trung Tín (chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo), Toong của doanh nhân Dương Đỗ; CoGo của ông Trần Xuân Kiên…

Hiện Phúc Long có hơn 70 cửa hàng trên toàn quốc chủ yếu tập trung tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng và là thương hiệu cạnh tranh trực tiếp với các "ông lớn" khác như Highlands Coffee, The Coffee House, Trung Nguyên…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem