HLV Chung Hae-soung tấm tắc khen “Messi Việt Nam”

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ hai, ngày 13/04/2020 16:10 PM (GMT+7)
Trong thời gian các giải đấu bóng đá tạm hoãn vì Covid-19, Nguyễn Công Phượng vẫn chăm chỉ tập luyện tại nhà và điều này khiến HLV Chung Hae-soung rất hài lòng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng, tiền đạo người Nghệ An là một trong những cầu thủ có ý thức chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Bình luận 0

Dịch Covid-19 bùng phát khắp nơi khiến hàng loạt hoạt động xã hội bị gián đoạn, trong đó có bóng đá. Các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam đồng loạt tạm hoãn vô thời hạn. Thời gian này, các cầu thủ chủ động cách ly tại nhà và tự tập luyện để duy trì thể lực. Một trong những cầu thủ chăm chỉ duy trì thể lực nhất không ai khác chính là Nguyễn Công Phượng.

img

Nguyễn Công Phượng trong màu áo CLB TP.HCM.

Khoảng hơn 1 tháng qua, Công Phượng vẫn đều đặn tự luyện tập ở nhà. Quá trình luyện tập của anh cùng với các đồng đội tại CLB TP.HCM đều được BHL đội bóng theo dõi qua các phương tiện internet. Bên cạnh đó, Công Phượng còn tập thêm các bài riêng mà mình tiếp thu được sau thời gian chơi bóng cho Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon United (Hàn Quốc) hay Sint Truidense (Bỉ).

Nói về Công Phượng, HLV Chung Hae-soung đánh giá rất cao về thái độ chuyên nghiệp của tiền đạo 25 tuổi này: “Tôi mong ước cầu thủ nào cũng có ý thức luyện tập như Công Phượng. Cậu ấy luôn nỗ lực hết mình mỗi khi luyện tập. Nhìn vào cậu ấy, tôi cảm tưởng cậu ấy luôn sẵn sàng thi đấu ở mọi trận đấu. Đó là sự chuyên nghiệp mà mọi cầu thủ đều phải có”.

Tương tự, Pape Diakite – ngoại binh mới gia nhập CLB TP.HCM hồi đầu mùa giải, cũng đánh giá rất cao Công Phượng, cả trong thi đấu và tập luyện: "Sức hút của Công Phượng rất kinh khủng. Anh ấy sở hữu fanpage với lượt follower thật điên rồ. Ở trên sân thì tôi thường xuyên đối mặt với anh ấy trong những buổi tập, phải nói là Công Phượng sở hữu khả năng đi bóng khó tin. Tôi rất thích được ngắm nhìn anh ấy thi đấu, mang đến rất nhiều hi vọng cho đội bóng đấy".

Được biết, mặc dù được giới chuyên thông và NHM Việt Nam đặt biệt danh là “Messi Việt Nam”, nhưng Công Phượng lại luôn lấy hình mẫu của Cristiano Ronaldo để nỗ lực tiến bộ từng ngày. Đặc biệt trong quá trình tập luyện, tiền đạo đang chơi bóng cho TP.HCM này có ý thức chuyên nghiệp, nghiêm túc và luôn cố gắng để nâng cao thể lực và trình độ của bản thân. Theo Công Phượng, tuổi thọ của cầu thủ là không nhiều. Và chỉ có duy trì thể lực tốt mới giúp cầu thủ chơi bóng lâu dài.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem