Hoàng tử William chưa đi nghỉ trăng mật ngay

Chủ nhật, ngày 01/05/2011 06:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đôi uyên ương mới cưới của hoàng gia Anh William và Kate quyết định tạm hoãn kỳ nghỉ trăng mật để hoàng tử tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trong quân đội.
Bình luận 0

Sau đêm tân hôn ở Cung điện Buckingham, sáng 30.4, đôi uyên ương William và Kate đi nghỉ cuối tuần bằng máy bay trực thăng. Sáng sớm họ đã dắt tay nhau đi dạo trong vườn cung điện trong trang phục giản dị, rồi lên máy bay đi nghỉ ở một nơi bí mật trong nước Anh.

img
 
img

Sau kỳ nghỉ cuối tuần này, ngày 2.5, hoàng gia William sẽ trở lại tiếp tục thực hiện nhiệm vụ huấn luyện phi công trực thăng giải cứu trong Lực lượng Không quân Hoàng gia Anh. Hai tuần nữa hoàng tử mới hoàn thành đợt huấn luyện, khi đó đôi uyên ương mới đi nghỉ tuần trăng mật. Vẫn chưa rõ họ sẽ đi đâu, nhưng đó sẽ là nơi bình yên, tránh xa giới báo chí.

img
 
img

Năm ngoái, hoàng tử William đã đề xuất đi nghỉ trăng mật ở Kenya. Nhưng Caribbean, Australia, Jordan và Scotland cũng là những nơi họ cân nhắc lựa chọn.

img
Theo Dailymail, AP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem