Kẻ dùng súng cướp ngân hàng ở Hà Nội đã đầu thú

Đức Sơn Thứ hai, ngày 27/04/2020 09:30 AM (GMT+7)
Sau nhiều ngày lẩn trốn, nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng ở Hà Nội đã ra đầu thú tại trụ sở công an.
Bình luận 0

img

Nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng đã đầu thú.

Liên quan đến vụ cướp ngân hàng ở Hà Nội, sáng 27/4, một lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội cho biết, nghi phạm dùng súng cướp chi nhánh ngân hàng trên địa bàn huyện đã đến trụ sở công an đầu thú.

Theo vị lãnh đạo này, nam thanh niên đã nổ súng khi đến ngân hàng với ý đồ cướp, tuy nhiên các nhân viên ngân hàng đã nhanh tay bấm chuông báo động khiến đối tượng giật mình rồi bỏ chạy. Người này đã đến trụ sở công an ở TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đầu thú.

Trước đó, khoảng 16h chiều 20/4, một người đội mũ, đeo kính đen và khẩu trang đã đóng giả khách hàng đến chi nhánh ngân hàng huyện Sóc Sơn để giao dịch.

Khi làm việc với nhân viên, người này nói quên chứng minh thư nên đi ra ngoài. Sau khi quay trở lại, đối tượng đã rút súng ra và bắn với mục đích uy hiếp nhưng nhân viên đã kịp nhấn nút báo động.

Lực lượng an ninh tại chi nhánh đã lập tức áp sát tuy nhiên đối tượng đã tẩu thoát bằng xe máy. Rất may, vụ việc không khiến ai bị thương và không có thiệt hại về tài sản.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem