Khởi động Ngôi sao Thiết kế Việt Nam: Có làm nên chuyện?

Thứ sáu, ngày 21/06/2013 10:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khi Project Runway Vietnam vừa khép lại mà thu về chẳng mấy thành công, liệu chương trình truyền hình thực tế mới mang tên Ngôi sao Thiết kế Việt Nam có xuất hiện quá vội vàng?
Bình luận 0

Ngôi sao Thiết kế Việt Nam là chương trình dựa trên phiên bản quốc tế của Fashion Star từng thành công ở nhiều nước trên thế giới.

img
 

Đây là sân chơi là nhằm tìm kiếm những tài năng thiết kế có thể sáng tạo nên những bộ sưu tập, những mẫu thiết kế đẹp nhất, thời trang, ấn tượng nhất và cập nhật xu hướng mới nhất của thế giới. Tất cả các mẫu thiết kế đều được thẩm định bởi các nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam.

Điều khác biệt của Ngôi sao Thiết kế Việt Nam 2013 so với các chương trình thời trang trước đó là các mẫu thiết kế sẽ được đấu giá ngay trên sân khấu bởi ba nhà đầu tư là đại diện của ba thương hiệu thời trang uy tín.

Ngay sau khi phát sóng, các bộ sưu tập được đánh giá cao sẽ được sản xuất ra thị trường, người xem vì thế cũng có cơ hội để mua những bộ trang phục mà họ yêu thích.

Tuy đây là một format tương đối hấp dẫn, song chưa có gì đảm bảo Ngôi sao Thiết kế Việt Nam 2013 sẽ tạo được điểm nhấn trên sóng truyền hình trong bối cảnh các show thực tế đang tràn lan hiện nay.

Hơn nữa, trước Ngôi sao Thiết kế Việt Nam, cuộc thi Nhà thiết kế - Project Runway Vietnam 2013 cũng chỉ vừa mới khép lại. Chương trình được đánh giá là “sạch sẽ” nhưng trầm lắng, không thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Một số ý kiến cũng bày tỏ lo lắng về chất lượng thí sinh đầu vào của Ngôi sao Thiết kế Việt Nam 2013 khi mà rất nhiều gương mặt triển vọng đã bị Project Runway “vét” đi từ trước.

Dự kiến, Ngôi sao Thiết kế Việt Nam 2013 sẽ lên sóng VTV3 vào thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 18.10 tới. Riêng đêm gala chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào thứ Bảy, ngày 28.12.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem