Khởi tố điều tra vụ án Chi cục trưởng thi hành án ở Thanh Hóa tử vong

Hữu Dụng Thứ ba, ngày 21/04/2020 10:52 AM (GMT+7)
Liên quan đến vụ 2 người tử vong sau khi uống rượu ngày 20/4, trong đó có Chi cục trưởng Thi hành án dân sự TP.Thanh Hóa, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Thanh Hóa quyết định khởi tố vụ án về tội Giết người để tiến hành điều tra vụ án theo quy định pháp luật.
Bình luận 0

Theo đó, sáng nay (21/4), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án về tội Giết người để tiến hành điều tra làm rõ vụ 2 người chết sau khi uống rượu tại TP.Thanh Hóa.

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, đại tá Khương Duy Oanh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa nói: "Vụ việc được công an điều tra. Vài ngày nữa, công an sẽ có thông tin bước đầu".

Trưa 20/4, có 8 người cùng ăn cơm tại Công ty Bất động sản Á Âu (khu 4, đô thị Bình Minh, phường Đông Hương, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa). Trong số này có ông Đ.P.V (SN 1967) - Chi cục trưởng thi hành án dân sự TP.Thanh Hóa, ông N.V.T (SN 1981) - Chủ tịch HĐQT Công ty Bất động sản Á Âu và bà L.T.P (SN 1982) - Giám đốc Công ty Bất động sản Á Âu.

img

Căn nhà riêng của nạn nhân T.X.M.

Tại bữa ăn, ông V dùng thử loại rượu của gia đình bà P dẫn đến ngộ độc, phải đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong khi đưa tới bệnh viện. Một người phụ nữ tên X cũng thử loại rượu này nhưng nhổ ra kịp nên chỉ bị ngộ độc nhẹ.

Trong khoảng thời gian trên, tại nhà bà P ở tiệm vàng M.P (số 50 Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa), có 6 người cũng đang ăn uống. Chồng bà P là ông T.X.M (SN 1974) cũng uống loại rượu trên và đã tử vong.

Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa xác nhận với phóng viên cả hai nạn nhân đều tử vong trước khi được đưa tới bệnh viện. Hai người khác được đưa tới bệnh viện nhưng sức khỏe ổn hơn do chỉ nhấp ít rượu.

Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin về diễn biến vụ án...

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem