Kinh hoàng bé gái 9 tuổi bị treo lơ lửng trên đường dây điện

Bảo Ngọc (Theo DailyStar) Thứ tư, ngày 22/04/2020 14:30 PM (GMT+7)
Một đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội cho thấy hình ảnh một bé gái la hét trong hoảng loạn khi bé bị treo lơ lửng trên đường dây điện cách mặt đất 15m. 
Bình luận 0

img

Bé gái 9 tuổi, bị treo lơ lửng trên đường dây điện cách mặt đất khoảng 15m sau khi chơi đùa với đoạn dây cáp vô tình bị các công nhân đang lắp đặt đường dây kéo lên cao.
Theo báo Jakarta Post, vụ việc xảy ra ở Curug, Indonesia, khi bé gái này đang mải chơi gần dây điện trong khi các người thợ vẫn đang lắp đặt đường dây. Cô bé nắm lấy một trong số dây cáp khi các công nhân vừa kéo nó lên cao. Khi sợi dây càng được lên cao, bé gái này đã vô cùng hoảng sợ và không dám buông tay. Khi nghe thấy những tiếng la hét, người dân đã nhanh chóng phát hiện ra cô bé bị treo lơ lửng trên không và nhanh trí lấy tấm nệm đặt ở phía dưới để cô bé rơi xuống. 

Thật kỳ diệu, cô bé đã sống sót sau cú ngã và chỉ bị thương nhẹ.

img

Đoạn video dài 66 giây đã khiến những người xem kinh hoàng cố gắng hết sức để tìm ra cách cứu đứa trẻ. Video đã được xem hơn 1,4 triệu lần kể từ khi được tải lên vào thứ Sáu ngày 17/4. Một tweet có video được đăng lại gần 17.000 lần và thích gần 37.000 lần.

Một số người dùng phương tiện truyền thông xã hội đặt câu hỏi liệu clip này có thật không, nhưng chính quyền địa phương đã xác nhận vụ việc xảy ra vào thứ Năm tuần trước.

Người phát ngôn của Cơ quan giảm nhẹ thiên tai Tangerang (BPBD) cho biết cô bé đã chơi với bạn bè khi vụ việc xảy ra.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem