Kỷ niệm 105 năm Ngày sinh cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Thứ tư, ngày 02/03/2011 07:19 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hôm qua (1.3), tại Khu Lưu niệm cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng (xã Đức Tân, huyện Mộ Đức), Sở VHTTDL Quảng Ngãi đã tổ chức lễ kỷ niệm 105 năm Ngày sinh cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng (1.3.1906 - 1.3.2011).
Bình luận 0

Đây là dịp bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc của nhân dân Quảng Ngãi cũng như đồng bào cả nước trước công lao to lớn của đồng chí đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau.

Cùng ngày, tại Hà Nội, Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng (Học viện Chính trị- Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh) tổ chức tọa đàm khoa học "Đồng chí Phạm Văn Đồng - Cuộc đời và sự nghiệp".

Các tham luận đều khẳng định: Đồng chí Phạm Văn Đồng là nhà lý luận chính trị và văn hóa xuất sắc, giàu kinh nghiệm thực tiễn, có tầm nhìn chiến lược... và đã có nhiều đóng góp lớn trong việc hoạch định, làm thấu suốt và chỉ đạo thực hiện đường lối của cách mạng Việt Nam suốt 7 thập kỷ qua...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem