Lao ô tô vào công nhân: Một người chết, nhiều thương vong

Thứ năm, ngày 23/06/2011 13:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một nữ công nhân tử vong, hơn 10 công nhân khác gãy chân tay, có cả một nữ công nhân đang có bầu 7 tháng, do bị ô tô tải lao vào đám đông công nhân đình công ở Chương Mỹ, Hà Nội sáng 23.6
Bình luận 0

Trưa 23.6, tại bệnh viện huyện Chương Mỹ, hơn 10 công nhân của công ty Vật liệu đặc biệt Giai Đức Việt Nam vẫn đang được điều trị.

Theo thông tin ban đầu, nữ công nhân Nguyễn Thị Liễu, 26 tuổi, quê ở xã Tân Tiến, Chương Mỹ đã tử vong trên đường chuyển lên bệnh viện tuyến trên. Một nữ công nhân tên Lan cũng đã được chuyển lên bệnh viện ở Hà Đông do vỡ xương chậu.

img

Nữ công nhân tên Huệ đang mang bầu 7 tháng bị đâm gãy xương bả vai.

Các công nhân đang được điều trị tại bệnh viện huyện Chương Mỹ cũng bị thương tích nặng nề như gãy chân, gãy xương vai. Cá biệt có nữ công nhân tên Huệ đang mang bầu tháng thứ 7 bị xe đâm trực tiếp làm gãy xương vai. Hiện các bác sỹ đang theo dõi tình trạng bệnh nhân xem có ảnh hưởng đến thai nhi hay không.

Chị Nguyễn Thị Dung kể lại trong nước mắt: Khoảng 8 giờ 50 sáng 23.6, khoảng 300 công nhân tập trung đình công đòi tăng phụ cấp, bổ sung khẩu phần ăn thì có một chiếc ô tô đi về phía cổng.

img
Một nữ công nhân bị gãy chân phải điều trị tại bệnh viện

Khi công nhân không cho xe vào thì một bảo vệ công ty tên là Minh trèo lên ca bin xe tải. Sau một tiếng còi duy nhất, chiếc xe tải lao thẳng về phía hàng trăm công nhân. Nhiều công nhân quay mặt phía trong không kịp chạy đã bị chiếc xe này cán qua, đâm hất văng ra xa, gây nên những hậu quả thương tâm.

Hiện công an huyện Chương Mỹ đang tiến hành điều tra, xử lý vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem