Lê Tư: Sẵn sàng ăn uống để sinh cho được quý tử

Thứ ba, ngày 15/02/2011 06:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Rời bỏ làng giải trí, lấy đại gia, sinh cặp công chúa xinh đẹp cho chồng, nhưng sao TVB Lê Tư vẫn quyết bồi bổ cơ thể để sinh bằng được quý tử cho nhà họ Mã, mặc cho thân hình ngày càng tròn quay.
Bình luận 0

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp của “Thâm cung nội chiến” khiến người hâm mộ bất ngờ và phóng viên không thể nhận ra khi xuất hiện với ngoại hình tròn quay, khuôn mặt đầy đặn tại trung tâm mua sắm Causeway Bay, Hongkong.

img
Lê Tư cùng trợ lý của mình đi mua sắm quần áo cho hai công chúa

Có thể nói, cùng với Xa Thi Mạn, Lê Tư là diễn viên hàng đầu được chiều chuộng tại đài TVB. Nhưng kể từ khi rút lui khỏi làng giải trí để kết hôn với triệu phú 53 tuổi Mã Đình Cường, Lê Tư quyết tâm loại bỏ ảnh hưởng của showbiz để làm người vợ hiền và làm mẹ vào tháng 7- 2010.

img
 
img
Cô đã tăng hơn 20kg so với thời còn ở đài TVB

Trong lần tiếp xúc với báo chí gần đây, sao TVB chia sẻ: “Nhà chồng đối xử rất tốt với tôi, nhưng quan niệm truyền thống về cậu con trai nối dõi vẫn còn khá nặng nên tôi muốn sinh cho nhà chồng một cậu con trai nữa càng sớm càng tốt. Tôi sẽ ăn uống, tẩm bổ và sẵn sàng làm mẹ…”.

Trang 163 còn cho biết, hiện trong thực đơn mỗi ngày của Lê Tư đều có món súp gà và những thực phẩm có tính kiềm cao, và cô đã tăng 20kg so với trước đây. Trong khi Mã Đình Cường còn cho người tìm mua nhung hươu, trùng thảo, nhân sâm…, vì theo kinh nghiệm dân gian Trung Quốc, đây là những loại thuốc hiếm và bổ dưỡng.

Các nguồn tin khác cũng cho hay, Lê Tư thực sự cảm động trước tấm chân tình của chồng dành cho cô mỗi ngày và cô biết chồng mình rất muốn có con trai, nên sẽ quyết tâm đem hạnh phúc đến cho chồng . Người đẹp cũng biết rõ mình không còn trẻ, do vậy thời gian này cô sẽ tranh thủ tẩm bổ cơ thể, thoải mái về tinh thần để có thể mang thai tự nhiên, còn nếu không có kết quả, cô sẽ tìm đến các biện pháp thụ thai khác.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem