Liệu có cách ly tiếp 30 người ăn nhậu trong khu cách ly?

PV Thứ hai, ngày 06/04/2020 12:08 PM (GMT+7)
Liên quan đến sự việc 30 người tổ chức ăn nhậu trong khu cách ly để “mừng sắp hết hạn cách ly” tại huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình), phóng viên Dân Việt đã trao đổi nhanh với lãnh đạo Sở Y tế, Chủ tịch UBND huyện Minh Hóa.
Bình luận 0

Trước câu hỏi của phóng viên: “30 người này liệu có bị cách ly tiếp?”, ông Nguyễn Đức Cường - Giám đốc Sở Y tế Quảng Bình cho biết: “Trước tiên, chúng tôi sẽ tiến hành xét nghiệm hết những người trong nhóm tổ chức ăn nhậu trong khu cách ly này xem kết quả ra sao. Còn việc xử lý, xử phạt là do huyện quyết định”.

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Bùi Anh Tuấn - Chủ tịch UBND huyện Minh Hóa nói: “Lực lượng chức năng đã xác minh, lập biên bản, xác định rõ các đối tượng tổ chức ăn nhậu trong khu cách ly trên địa bàn huyện. Mức độ xử phạt ra sao dựa trên đề xuất của ban quản lý nơi khu cách ly”.

img

Hình ảnh nhóm người ăn nhậu trong khu cách ly được lan truyền trên mạng.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một số hình ảnh khoảng 30 thanh niên đang tổ chức ăn nhậu trong phòng tại khu cách ly tập trung để mừng việc sắp hết cách ly.

Sau khi vào cuộc tìm hiểu, cơ quan chức năng đã xác định những người tham gia buổi ăn nhậu này cùng quê ở huyện Tuyên Hóa. Những người này từ Lào về qua cửa khẩu quốc tế Cha Lo và được cách ly tập trung tại huyện Minh Hóa.

Tất cả họ đã góp tiền, đặt mua trứng vịt lộn, hoa quả, gà vịt, bia, rượu trên mạng rồi nhờ ship vào tận khu cách ly tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Minh Hóa.

Lý do tổ chức ăn nhậu là để “mừng sắp hết hạn cách ly”.

Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem