Mai Phương Thúy khoe trọn lưng mịn, eo thon, ngực đầy và chân dài

Thứ sáu, ngày 26/10/2012 12:23 PM (GMT+7)
Bộ váy màu đen với những đường cắt, xẻ táo bạo này giúp Hoa hậu mai Phương Thúy khoe được hết những điểm đẹp trên cơ thể như: lưng mịn, eo thon, ngực đầy và chân dài.
Bình luận 0
img
 
undefined
Hoa hậu Việt Nam 2006 và Á hậu 1 năm 2012 có những khoảnh khắc chụp hình vui nhộn khi tham dự một buổi tiệc diễn ra tại Hà Nội tối ngày 24.10.
undefined
Nếu Hoa hậu Mai Phương Thúy thu hút sự chú ý bởi sự sang trọng, gợi cảm thì Á hậu Dương Tú Anh lại gây thiện cảm cho người đối diện nhờ nét đáng yêu, nhí nhảnh.
undefined
Ngoài việc tham gia các hoạt động từ thiện, Mai Phương Thúy còn là gương mặt xuất hiện nhiều trên các trang bìa tạp chí cũng như những bộ ảnh thời trang. Thời gian này, Hoa hậu đang học tiếp cao học.

maiphuongthuy07-jpg-1351136758_500x0.jpg

Dương Tú Anh học hỏi được nhiều điều từ Mai Phương Thúy. Hoa hậu 2006 đã chia sẻ cho Á hậu 2012 những kinh nghiệm của mình sau nhiều năm bước vào giới showbiz.

undefined

Diện chiếc đầm đen hở lưng gợi cảm, Hoa hậu 2006 khéo léo khoe đôi chân dài miên man và tấm lưng ong nuột nà.
undefined
Mai Phương Thúy diện váy đen nổi bật giữa sắc đỏ của Á hậu Hoàng Anh và siêu mẫu Vương Thu Phương.
undefined
Nhiều năm nay, hình ảnh của David Fransoret gắn liền với chuỗi chương trình "Appreciation Grows" với mục đích thể hiện tinh hoa trong nghệ thuật ẩm thực cùng nghệ thuật trình bày món ăn kết hợp đồ uống.
Theo VnExpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem