Tìm kiếm: "masan"
Mảng thịt liên tiếp thu lợi nhuận, Masan MEATLife hướng đến mục tiêu doanh thu 2 tỷ USD
Quý 1/2025 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Masan MEATLife (MML) khi doanh nghiệp liên tiếp 3 quý mang về lợi nhuận. Từ một công ty chăn nuôi truyền thống, MML đã thực hiện thành công chiến lược chuyển đổi thành doanh nghiệp chế biến thịt có thương hiệu, hướng đến mục tiêu doanh thu 2 tỷ USD.
Tỷ phú Masan Nguyễn Đăng Quang: Phải xuất khẩu cơm, phở, lẩu, tương ớt Việt Nam...
Ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch HĐQT Masan Group tuyên bố tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên: "Chúng ta không chỉ tham gia thị trường – mà phải dẫn dắt thị trường". Câu nói này không chỉ thể hiện triết lý kinh doanh của Masan mà còn phản ánh khát vọng vươn lên mạnh mẽ của một doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.
Qúy 1/2025, Masan Consumer, WinCommerce, Masan MEATLife cùng đạt tăng trưởng hai chữ số
Quý I năm 2025, các thành viên của Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) là Masan Consumer, WinCommerce, Masan MEATLife cùng đạt tăng trưởng ở mức hai con số. Lợi nhuận sau thuế sau phân bổ cổ đông thiểu số (NPAT Post-MI) của toàn tập đoàn đạt 394 tỷ đồng, tăng 279%. Điều này thể hiện lộ trình rõ ràng của tập đoan trong việc hoàn thành kế hoạch cả năm.
Masan Consumer lấy ý kiến cổ đông về việc "chuyển nhà" sang HoSE
Masan Consumer trình xin ý kiến cổ đông thông qua kế hoạch huỷ giao dịch cổ phiếu trên sàn giao dịch UPCoM và thực hiện niêm yết cổ phiếu của Công ty trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE).
Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái
Bước vào kỷ nguyên vươn mình với vai trò của kinh tế tư nhân đang được công nhận và trở thành động lực chính của nền kinh tế, ngày càng có nhiều doanh nghiệp hội tụ lại thành các liên kết mới hơn, rộng hơn và năng động hơn, tạo thành các hệ sinh thái lớn mạnh.
Masan MEATLife và hành trình định hình thị trường thịt mát
Là thương hiệu thịt mát đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn châu Âu, MEATDeli của Masan MEATLife đang định hình lại tiêu chuẩn chất lượng cho ngành thực phẩm.
"Ông lớn" ngành bán lẻ Masan kiên định xây dựng nền tảng kinh doanh bền vững
Chọn con đường phát triển theo triết lý "Doing well by doing good", Masan tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên nền tảng kinh doanh bền vững, thực thị trách nhiệm với xã hội.
“Giải mã” mô hình bán lẻ tăng trưởng có lợi nhuận của Masan
Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, song hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh không dành cho tất cả mọi người". Thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn quy mô lớn, có chiến lược bài bản và sở hữu những công nghệ hàng đầu.
Masan Consumer giới thiệu ẩm thực Việt tới bạn bè năm châu
Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội đã trở thành sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Tại đây, thực khách đã được tham gia những hoạt động quảng diễn, trải nghiệm ẩm thực ấn tượng do các nghệ nhân, đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện.
Con gái Chủ tịch Masan Nguyễn Đăng Quang chi hơn 600 tỷ đồng mua vào cổ phiếu MSN
Bà Nguyễn Yến Linh - con gái Chủ tịch Tập đoàn Masan Nguyễn Đăng Quang đã chi hơn 600 tỷ đồng để mua gần 8,5 triệu cổ phiếu MSN, tương ứng 85% số cổ phiếu đăng ký.
