Tìm kiếm: "masan"
Masan Consumer đồng hành trong lần đầu xét tặng “Nghệ nhân Văn hóa Ẩm thực Việt Nam”
TP. Hồ Chí Minh, ngày 09 tháng 09 năm 2025, Hiệp hội Văn hoá Ẩm thực Việt Nam (VCCA) vừa chính thức công bố khởi động Chương trình Xét tặng các Danh hiệu Văn hoá Ẩm thực Việt Nam – một hoạt động có ý nghĩa đặc biệt, nhằm tôn vinh và ghi nhận những cá nhân tiêu biểu đã có nhiều cống hiến trong việc gìn giữ, phát huy và sáng tạo giá trị ẩm thực truyền thống. Đây là lần đầu tiên Việt Nam tổ chức một chương trình vinh danh các danh hiệu văn hoá ẩm thực ở quy mô toàn quốc.
Mảng thịt của Masan khẳng định vai trò dẫn dắt xu hướng tiêu dùng mới
Thị trường thịt chế biến đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ, khi người tiêu dùng ngày càng ưu tiên chất lượng và an toàn thực phẩm trong bối cảnh thu nhập được cải thiện. Với mức tăng trưởng doanh thu 22,6% trong quý II/2025 và tỷ trọng đóng góp 34%, Masan MEATLife cho thấy lợi thế từ chiến lược tập trung vào sản phẩm giá trị cao và khai thác hiệu quả hệ sinh thái tiêu dùng - bán lẻ nội bộ.
CEO Masan Group tiết lộ về chiến lược "lấp khoảng trống" tại thị trường nông thôn
Hiện, Tập đoàn Masan đang sở hữu 4.146 cửa hàng Winmart, Winmart+, Win, trong đó 70% cửa hàng mới mở là ở khu vực nông thôn. Ông Danny Le, CEO Masan cho biết, họ đang có chiến lược "lấp khoảng trống" tại thị trường nông thôn do khu vực này đang đem lại lợi nhuận và còn nhiều tiềm năng.
Nhà máy Masan PQ ở Phú Quốc của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang đã sản xuất 83 triệu lít nước mắm cốt
Mới đây, Công ty CP Masan PQ (thành viên Hội sản xuất nước mắm Phú Quốc) tổ chức kỉ niệm 18 năm thành lập (2007–2025), đánh dấu hành trình không ngừng đổi mới và phát triển nhằm bảo tồn giá trị nước mắm truyền thống, đồng thời khẳng định vị thế của thương hiệu nước mắm Việt trên thị trường toàn cầu.
Mảng thịt liên tiếp thu lợi nhuận, Masan MEATLife hướng đến mục tiêu doanh thu 2 tỷ USD
Quý 1/2025 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Masan MEATLife (MML) khi doanh nghiệp liên tiếp 3 quý mang về lợi nhuận. Từ một công ty chăn nuôi truyền thống, MML đã thực hiện thành công chiến lược chuyển đổi thành doanh nghiệp chế biến thịt có thương hiệu, hướng đến mục tiêu doanh thu 2 tỷ USD.
Tỷ phú Masan Nguyễn Đăng Quang: Phải xuất khẩu cơm, phở, lẩu, tương ớt Việt Nam...
Ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch HĐQT Masan Group tuyên bố tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên: "Chúng ta không chỉ tham gia thị trường – mà phải dẫn dắt thị trường". Câu nói này không chỉ thể hiện triết lý kinh doanh của Masan mà còn phản ánh khát vọng vươn lên mạnh mẽ của một doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.
Qúy 1/2025, Masan Consumer, WinCommerce, Masan MEATLife cùng đạt tăng trưởng hai chữ số
Quý I năm 2025, các thành viên của Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) là Masan Consumer, WinCommerce, Masan MEATLife cùng đạt tăng trưởng ở mức hai con số. Lợi nhuận sau thuế sau phân bổ cổ đông thiểu số (NPAT Post-MI) của toàn tập đoàn đạt 394 tỷ đồng, tăng 279%. Điều này thể hiện lộ trình rõ ràng của tập đoan trong việc hoàn thành kế hoạch cả năm.
Masan Consumer lấy ý kiến cổ đông về việc "chuyển nhà" sang HoSE
Masan Consumer trình xin ý kiến cổ đông thông qua kế hoạch huỷ giao dịch cổ phiếu trên sàn giao dịch UPCoM và thực hiện niêm yết cổ phiếu của Công ty trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE).
Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái
Bước vào kỷ nguyên vươn mình với vai trò của kinh tế tư nhân đang được công nhận và trở thành động lực chính của nền kinh tế, ngày càng có nhiều doanh nghiệp hội tụ lại thành các liên kết mới hơn, rộng hơn và năng động hơn, tạo thành các hệ sinh thái lớn mạnh.
Masan MEATLife và hành trình định hình thị trường thịt mát
Là thương hiệu thịt mát đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn châu Âu, MEATDeli của Masan MEATLife đang định hình lại tiêu chuẩn chất lượng cho ngành thực phẩm.
