MC "Rung chuông vàng" vui mừng đón công chúa nhỏ

Chủ nhật, ngày 17/07/2011 11:43 AM (GMT+7)
Công chúa nhỏ của cặp đôi MC Diệp Chi - Trung Kiên chào đời vào lúc 17h ngày 13.7 tại bệnh viện Việt Pháp Hà Nội. Mẹ tròn con vuông, cô nhóc nhà Diệp Chi thừa hưởng những nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.
Bình luận 0

Hiện tại, bé được bố mẹ gọi yêu là Sumo.

img
Diệp Chi - Trung Kiên đang ngất ngây trong niềm hạnh phúc sinh con đầu lòng.

Là một MC năng động và chịu khó "chiến đấu", tới tận khi mang bầu Sumo được 5 tháng, người xem truyền hình vẫn thấy Diệp Chi khệ nệ "bế bụng" lên sóng. Cô kiên quyết bám trụ trường quay "Rung chuông vàng" tới tận khi bụng quá to và nặng nề mới chịu lui về nghỉ ngơi.

Diệp Chi vốn rất nhanh nhẹn và chăm chỉ vận động. Có lẽ vì thế, việc sinh nở của cô cũng thuận buồm xuôi gió. Lần cuối cùng khán giả thấy cô lộ diện ở nơi công cộng là trong một sự kiện âm nhạc mang tên H-Artistry hồi giữa tháng 6.

img
Bạn bè gửi lời chúc mừng vợ chồng Diệp Chi - Trung Kiên và bé Sumo.

Sau khi xuất hiện thông tin MC "Rung chuông vàng" đã "vỡ chum", bạn bè nô nức nhắn tin, gọi điện thoại chúc mừng. Tuy nhiên, cả Diệp Chi lẫn Trung Kiên đều kín tiếng nên không trả lời điện thoại khiến nhiều người phải chọn cách chúc mừng trên mạng xã hội.

Theo Bưu điện Việt Nam

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem