MC Thu Hoài, Hoàng Thu chơi "môn nhà giàu" để có dáng đẹp

Chủ nhật, ngày 26/04/2020 12:55 PM (GMT+7)
Thu Hoài và Hoàng Thu đều là 2 mỹ nhân có niềm đam mê với Golf. Ngoài giúp duy trì vóc dáng thì bộ môn này còn giúp họ rèn luyện sự điềm tĩnh.
Bình luận 0

img

Thu Hoài vẫn được nhắc đến là một hot girl, mẫu ảnh, diễn viên và cũng là một MC, BTV quen thuộc của Kênh truyền hình K thuộc VTV.

img

Ngoài đời, Thu Hoài sở hữu một gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm không thua kém gì một người mẫu chuyên nghiệp là nhờ cô có những bí quyết chăm sóc sắc vóc.

img

Trong đó, chơi Golf là một ví dụ. Người đẹp đến với Golf đã được hơn 1 năm nay. Nó giúp cô rèn luyện được vóc dáng cũng như sự điềm tĩnh.

img

Cô lựa chọn Golf để chơi vì đây là môn thể thao mang lại cho cô cảm giác tích cực, gần gũi với thiên nhiên. "Mình không s‌ợ xấ‌u nên chẳng ngại chơi Golf, phơi nắng vài tiếng đồng hồ ngoài trời", Thu Hoài nói.

img

Cũng chính nhờ Golf mà cô gặp được người yêu hiện tại của mình trong một lần đi nhầm sân tập.

img

Ngoài ra, dù bận rộn nhưng MC, BTV xinh đẹp này luôn ý thức được rằng, không thể bỏ bê bản thân được nên vẫn thực hiện tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày đều đặn.

img

Cô cho biết cô rất mê môn tập tạ. Thu Hoài chia sẻ: “Nhiều người cứ nghĩ tập tạ thì cơ bắp như đàn ông nhưng tôi tập với huấn luyện viên và với mục đích là tập cho người tăng cơ và giữ dáng thôi".

img

Mỗi ngày cô tập thân trên, ngày thân dưới đều đặn 5 ngày trong tuần, cuối tuần thì 1 buổi tập bơi để thư giãn và đẹp dáng.

img

Cô cũng quan niệm, muốn da đẹp bên ngoài thì bên trong phải được nuôi dưỡng cẩn thận. Nghĩa là tất cả những đồ ăn bạn đưa vào cơ thể của mình phải lành mạnh theo nguyên tắc “You are what you eat”.

img

Thu Hoài thực hiện chế độ ngày ăn 5 bữa nhỏ: bữa sáng, bữa trưa, bữa trước tập, sau tập và trước khi đi ngủ. Để giảm khối lượng thức ăn và đảm bảo cơ thể luôn được nạp đủ chất dinh dưỡng đều đặn.

img

“Tôi hầu như chỉ ăn rau, củ, quả và uống nước ép trái cây không đường. Hạn chế các đồ ăn nhiều dầu mỡ, chiên rán…”, Thu Hoài bật mí.

img

Phan Hoàng Thu không chỉ được biết đến khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á mà cô từng là gương mặt MC quen thuộc của VTVCab. Ngoài ra cô còn có biệt danh "Hoa hậu tỏ tình Lâm Tây".

img

Người đẹp cũng có niềm đam mê với "bộ môn nhà giàu" này và gắn bó được hơn 1 năm nay. Ban đầu cô đến với Golf vì tò mò.

img

Ngoài việc rèn luyện hình thể, Hoàng Thu cho biết nó còn giúp cô rèn luyện sự điềm tĩnh, tập trung cao độ.

img

Nên dù bận rộn với lịch quay, lịch diễn, kinh doanh... nhưng cô vẫn dành thời gian để đến sân tập hàng tuần.

img

Ngoài chơi Golf, người đẹp này còn tích cực tập Gym để giữ dáng.

img

Người đẹp cho biết, cô là người duy mỹ và yêu cái đẹp nên rất “sợ xấu”. Bạn bè thường trêu cô là  "Thu sợ xấu", cũng chỉ bởi cô luôn tìm cách khiến mình trở nên đẹp nhất có thể trong bất cứ hoàn cảnh nào.

img

Tập luyện kiên trì và cô cũng cố gắng ăn uống kiêng khem, khoa học. Không ăn nhiều chất béo, đạm, nhiều mỡ... Bổ sung rau, củ, quả để giúp đẹp da, giữ dáng.

img

Nên dù đã là mẹ 1 con nhưng Phan Hoàng Thu vẫn luôn được xếp hạng vào danh sách những mỹ nhân gợi cảm của Vbiz.

Nguyên Bảo (tổng hợp)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem