MM Mega Market “bắt tay” với đầu bếp danh tiếng, đồng hành cùng doanh nghiệp HoReCa vượt Covid-19

Phan Anh Thứ tư, ngày 16/02/2022 11:55 AM (GMT+7)
Sau 2 năm chịu tác động bởi đại dịch Covid-19, ngành du lịch và dịch vụ ăn uống tại chỗ là một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Theo thống kê, cả nước có khoảng 550.000 cơ sở dịch vụ ăn uống, trong số đó, hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực đều chịu tác động tiêu cực từ đại dịch.
Bình luận 0

Đến nay, cả thế giới trong đó có Việt Nam đang bước vào giai đoạn “sống chung với dịch”, đây cũng là thời điểm các doanh nghiệp HoReCa (Nhà Hàng – Khách sạn – Quán ăn) tìm cách vực dậy các hoạt động kinh doanh để đón cơ hội mới.

Là nhà cung cấp thực phẩm uy tín cho hàng triệu khách hàng chuyên nghiệp và hộ gia đình tại Việt Nam, đặc biệt là nhóm khách hàng Horeca, MM Mega Market Việt Nam (MM) mới đây đã chính thức công bố đầu bếp Cẩm Thiên Long (Steven Long) - Phó Chủ tịch Hội Đầu bếp Chuyên nghiệp Sài Gòn, Đại sứ của Hội Đầu bếp không biên giới tại Việt Nam - trở thành Đại sứ thương hiệu của công ty.

img

Đầu bếp Cẩm Thiên Long hợp tác cùng MM hỗ trợ doanh nghiệp HoReCa vượt “bão” Covid-19

Sự hợp tác giữa nhà cung cấp thực phẩm hàng đầu là MM và đầu bếp chuyên nghiệp danh tiếng có sức ảnh hưởng trong ngành là Steven Long, nhằm hỗ trợ nhóm doanh nghiệp HoReCa vượt “bão” Covid-19 để phát triển trở lại trong thời gian tới.

Tạo cầu nối giữa cộng đồng đầu bếp chuyên nghiệp với nhà cung cấp thực phẩm hàng đầu

Được biết đến là một đầu bếp tài ba từng giành nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực ẩm thực, Steven Long còn là người tích cực quảng bá tinh hoa ẩm thực Việt ra thế giới. Có ảnh hưởng lớn trong giới đầu bếp và người yêu ẩm thực Việt, đầu bếp Cẩm Thiên Long cũng là người đau đáu mong muốn vực dậy tinh thần của cộng đồng đầu bếp sau tác động tiêu cực của Covid-19 suốt gần 2 năm qua.

img

Với vai trò đại sứ thương hiệu của MM Mega Market, đầu bếp Cẩm Thiên Long sẽ kết nối cơ hội để cho các đầu bếp chuyên nghiệp Việt Nam được làm việc chung với nhà cung ứng thực phẩm chuyên nghiệp mang tầm quốc tế như MM

Steven Long chia sẻ, trong suốt 2 năm qua, nhiều chủ đầu tư của các nhà hàng rơi vào tâm lý “sợ” vì vừa háo hức mở cửa thì sau đó lại phải đóng cửa cả năm, thiệt hại kinh tế không nhỏ, còn các đầu bếp thì thất nghiệp. Bước vào giai đoạn bình thường mới, anh cũng tổ chức nhiều buổi đào tạo, hướng dẫn cho cộng đồng đầu bếp củng cố thêm kiến thức nghề, cập nhật các kiến thức phòng dịch, đồng thời tư vấn cho nhiều doanh nghiệp HoReCa làm thế nào để hoạt động trở lại an toàn, hiệu quả.

“Nhận được lời mời từ MM, tôi vô cùng vinh dự. Mỗi đầu bếp đều có một định hướng cho từng giai đoạn nghề khác nhau. Việc lựa chọn đồng hành cùng MM mang ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Đây sẽ là cơ hội để tôi trau dồi thêm kinh nghiệm, phát triển bản thân khi được làm việc với nhiều nhãn hàng lớn, uy tín khác nhau. Hơn nữa, tôi nghĩ đây chính là thời điểm tốt nhất để cùng MM tạo ra một cộng đồng ngành bếp vững mạnh và chuyên nghiệp hơn, đồng thời giúp người tiêu dùng có những lựa chọn tốt nhất về nguồn thực phẩm cho gia đình”, đầu bếp Cẩm Thiên Long vui vẻ tiết lộ.

Nguồn nguyên liệu tươi ngon, sạch và ổn định – yếu tố tiên quyết tới sự thành công của cơ sở kinh doanh ẩm thực

Theo anh Steven Long, một trong những trăn trở lớn nhất của người đầu bếp chuyên nghiệp, đó chính là việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và nguồn cung ổn định. Bởi, sự thành công của một cơ sở kinh doanh ẩm thực, ngoài tài năng, phong độ ổn định của đầu bếp thì nguồn nguyên liệu đầu vào vô cùng quan trọng.

img

Nguồn nguyên liệu tươi ngon, sạch và ổn định được đầu bếp Cẩm Thiên Long cùng doanh nghiệp HoReCa tin tưởng lựa chọn từ MM

“Vì thế, sự hợp tác với MM ở thời điểm này với Long là quyết định đúng thời điểm. Là một trong những người đứng đầu của cộng đồng đầu bếp chuyên nghiệp, việc hợp tác với MM cũng đồng nghĩa với cơ hội để cho các đầu bếp chuyên nghiệp Việt Nam được làm việc chung với nhà cung ứng thực phẩm chuyên nghiệp mang tầm quốc tế như MM”, đầu bếp Steven Long nhấn mạnh.

Trong gần 2 thập kỷ kinh doanh tại thị trường Việt Nam, MM Mega Market đang là nhà cung ứng hàng đầu cho khách hàng chuyên nghiệp và khách hàng hộ gia đình, đặc biệt là nhóm khách hàng HoReCa. Vì vậy, MM luôn không ngừng nỗ lực để đảm bảo nguồn thực phẩm tươi sạch và khép kín “từ nông trại đến bàn ăn” với thế mạnh thông qua thương hiệu riêng là “We are fresh” đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua và MM Bio với tiêu chí “sạch – hữu cơ – tốt cho sức khoẻ”.

Kết hợp thế mạnh của MM với niềm đam mê, chuyên môn và bàn tay khéo léo của đầu bếp Steven Long, đại diện MM bày tỏ kỳ vọng, đây sẽ là cầu nối cho giới đầu bếp chuyên nghiệp cũng như những người đam mê ẩm thực tạo ra các món ăn đặc sắc và đa dạng, bên cạnh những bữa ăn gia đình chất lượng.

img

Nhiều món ăn chất lượng được kết hợp giữa nguồn nguyên liệu từ MM và tài năng của đầu bếp Cẩm Thiên Long, tạo cảm hứng sáng tạo trong ngành ẩm thực của Việt Nam

“Với sự tương đồng trong sứ mệnh mà cả hai cùng theo đuổi, sự hợp tác giữa MM Mega Market và đầu bếp Cẩm Thiên Long hy vọng sẽ góp phần thúc đẩy cộng đồng đầu bếp chuyên nghiệp, các nhà cung ứng thực phẩm cũng như ngành dịch vụ ẩm thực của Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp và phát triển hơn nữa”, đại diện MM Mega Market Việt Nam chia sẻ thêm.

Được biết trong thời gian tới, đầu bếp danh tiếng Steven Long sẽ thực hiện các đoạn phim ngắn, tổ chức các buổi hội thảo hướng dẫn nhóm đầu bếp chuyên nghiệp, người tiêu dùng cách chế biến các món ăn đặc sắc từ nguồn nguyên liệu phong phú, chất lượng của MM. Đây cũng là các chương trình được những người yêu ẩm thực và giới đầu bếp chuyên nghiệp mong đợi.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem