Mourinho không sợ bị Real sa thải

Chủ nhật, ngày 23/12/2012 09:45 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhốt thủ quân Casillas lên băng ghế dự bị và để thua 2-3 trước Malaga sáng nay, Mourinho vẫn mạnh miệng tuyên bố, ông không lo lắng về khả năng bị lãnh đạo Real Madrid sa thải.
Bình luận 0

Ở chuyến làm khách tại sân La Rosaleda hồi rạng sáng nay, Kền kền trắng đã “gãy cánh” khi để đội chủ nhà Malaga đánh bại với tỷ số 3-2. Đây cũng chính là trận thua thứ 4 của Real tại La Liga mùa này. Kết quả này khiến họ gần như không còn cơ hội vô địch khi bị đội đầu bảng Barcelona bỏ xa tới 16 điểm.

img
 

Bất chấp những màn trình diễn nghèo nàn của đội bóng, Người đặc biệt vẫn lên tiếng khẳng định, ông không sợ bị lãnh đạo Real sa thải.

“Khoảng cách về điểm số giữa Real với Barcelona hiện nay là không thể san lấp. Đó là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, bóng đá luôn là bóng đá. Tại sao tôi phải lo lắng về công việc của mình?

Là một HLV, tôi hiểu rằng mọi người chỉ nhớ tới và ca ngợi khi bạn giúp đội bóng giành chức vô địch. Nhưng khi thua cuộc, mọi người thường chỉ trích và nhanh chóng đưa bạn vào lãng quên.

Đối với tôi, việc bị sa thải luôn là một trong những điều đau khổ nhất trọng sự nghiệp. Dẫu vậy, tôi cảm thấy đau đớn hơn khi các học trò không thi đấu đúng với khả năng của mình”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng lý giải, việc ông quyết định để thủ quân Iker Casillas ngồi trên băng ghế dự bị ở trận đấu vừa qua với Malaga là do vấn đề chuyên môn, chứ không phải vấn đề cá nhân.

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đã rộ lên tin đồn về việc Mourinho đang có mâu thuẫn với Casillas và đội phó Sergio Ramos.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem