Mr. Đàm chấm thi, Bùi Anh Tuấn bị động chạm

Thứ hai, ngày 20/05/2013 08:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dù không trực tiếp nói tên nhưng rõ ràng, lối nhận xét, so sánh của Đàm Vĩnh Hưng khiến người ta tin chắc rằng, hotboy Bùi Anh Tuấn đã bị động chạm.
Bình luận 0

Trong tập đầu tiên của The Voice – Giọng hát Việt 2013, thí sinh Nguyễn Trần Minh Sang trình bày Nơi tình yêu bắt đầu của nhạc sỹ Tiến Minh. Và như ai cũng đã biết, hotboy Bùi Anh Tuấn từng ghi dấu đậm nét tại sân chơi The Voice mùa đầu tiên cũng chính nhờ ca khúc này.

img
Bùi Anh Tuấn (trái) và Nguyễn Trần Minh Sang

Vì thế, chẳng có gì lạ khi Đàm Vĩnh Hưng cũng có chung sự liên tưởng đó. Chỉ có điều, cái cách mà anh so sánh hai chàng trai mới thực sự đáng để tâm.

“Lúc đầu em hát làm anh nhớ đến một thí sinh năm ngoái, nhưng em có lực hơn và đẹp trai hơn nữa”, Đàm Vĩnh Hưng nhận xét về Nguyễn Trần Minh Sang.

Bên cạnh đó, “ông hoàng nhạc Việt” cũng tiên đoán về một hình ảnh hotboy mới của The Voice 2013. Với những fan hâm mộ của Bùi Anh Tuấn, đây rõ ràng là một sự động chạm gây phật ý.

Nguyễn Trần Minh Sang sinh năm 1984, hiện là diễn viên, người mẫu ảnh và có một số hoạt động ca hát. Anh từng đoạt giải tư Tiếng hát phát thanh, giải tư Ngôi sao tiếng hát truyền hình và tham gia thể hiện một số ca khúc trong phim.

Cùng đẹp trai theo kiểu thư sinh, cùng đến The Voice khi trong tay không-phải-không-có-gì, cùng chung phong cách biểu diễn tình cảm và cùng trình bày ca khúc của nhạc sỹ Tiến Minh, giữa Bùi Anh Tuấn và Nguyễn Trần Minh Sang có rất nhiều điểm tương đồng.

Hơn nữa, với lời nhận xét của Đàm Vĩnh Hưng, người ta bắt đầu nghĩ về một cuộc “soán ngôi” cho danh hiệu “hoàng tử The Voice”. Tuy nhiên, xét một cách khách quan, điều này khó xảy ra khi mà “nhan sắc” của Minh Sang không giống… trai Hàn Quốc bằng Bùi Anh Tuấn. Bên cạnh đó, màn biểu diễn của Minh Sang đêm qua thay vì sự mượt mà, ấm áp thì lại có phần điệu đà ở đôi chỗ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem