Nghi can dâm ô trẻ em từ chối luật sư

Thứ sáu, ngày 07/12/2012 06:43 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trước việc Quỳnh từ chối luật sư bảo vệ, căn cứ trên đơn đề nghị nói trên của gia đình và những quy định của pháp luật, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hải Phòng đã đưa Vũ Văn Quỳnh tới cơ sở y tế...
Bình luận 0

Cơ quan CSĐT Công an TP. Hải Phòng vừa có văn bản thông báo đến luật sư Ngô Văn Thắng – Văn phòng luật sư Đức Thuận (Đoàn luật sư TP. Hải Phòng), người được gia đình của Vũ Văn Quỳnh (nguyên thượng sĩ công an) mời tham gia bào chữa cho anh này trong vụ án dâm ô với trẻ em, về việc Quỳnh từ chối nhờ luật sư bào chữa.

Trước đó, ông Vũ Văn Q (bố của Vũ Văn Quỳnh) đã có đơn gửi Công an TP. Hải Phòng đề nghị tạo điều kiện cho luật sư Ngô Văn Thắng tiến hành các thủ tục cần thiết để bảo vệ Quỳnh trong hoạt động điều tra, truy tố, xét sử vụ việc trước pháp luật.

Trước việc Quỳnh từ chối luật sư bảo vệ, căn cứ trên đơn đề nghị nói trên của gia đình và những quy định của pháp luật, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hải Phòng đã đưa Vũ Văn Quỳnh tới cơ sở y tế, thực hiện giám định tư pháp, xác định Vũ Văn Quỳnh có phạm tội trong tình trạng tâm sinh lý bình thường hay không.

Một điều tra viên tham gia điều tra vụ án cho biết, việc xác định Vũ Văn Quỳnh có biểu hiện tâm sinh lý bình thường hay không phụ thuộc vào kết quả giám định tư pháp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem