Thứ tư, 01/05/2024

Người dân TP.HCM sắp được đi shopping thả ga, mua hàng hiệu giảm giá tới 100%

22/05/2023 1:24 PM (GMT+7)

Shopping Season tại TP.HCM bắt đầu diễn ra vào giữa tháng 6 tới. Hàng loạt thương hiệu lớn sẽ tham gia, ồ ạt khuyến mãi, giảm giá tới 100%.

Lãnh đạo TP.HCM ký phê duyệt kế hoạch tổ chức chương trình Khuyến mãi tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” trên địa bàn TP.HCM năm 2023. Chương trình này đã được Sở Công Thương TP.HCM tiết lộ mới đây, nhằm kích thích mua sắm, kích cầu tiêu dùng nội địa.

Chương trình sẽ được tổ chức làm 2 đợt. Đợt 1 kéo dài từ ngày 15/6 đến ngày 15/7 (đúng 1 tháng trong mùa mua sắm hè). Đợt 2 từ ngày 15/11 đến ngày 31/12, diễn ra vào cuối năm khi mua cầu mua sắm tăng cao.

Người dân TP.HCM sắp được đi shopping thả ga, mua hàng hiệu giảm giá tới 100% - Ảnh 1.

Hàng hiệu giảm giá: Hàng loạt thương hiệu lớn sẽ tham gia khuyến mãi, giảm giá tới 100% trong chương trình Shopping Season của TP.HCM. Ảnh: Phúc Minh

Shopping Season là chương trình siêu khuyến mãi, giảm giá thường niên của TP.HCM được tổ chức từ năm 2021 nhằm kích cầu mua sắm. Chương trình diễn ra vào hai mùa trong năm, trùng với thời điểm hè và cuối năm với mức giảm giá, khuyến mãi lên tới 100%.

Hiện TP.HCM đang trao đổi, mời gọi các doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu hàng tiêu dùng có quy mô lớn tham gia khuyến mãi theo hướng thực chất, thiết thực, góp phần kích cầu tiêu dùng, tạo hiệu ứng lan tỏa, hỗ trợ tăng trưởng kinh tế.

Số lượng dự kiến gồm 50 doanh nghiệp đầu mối, trong đó có những doanh nghiệp lớn như Vinamilk, Satra, Co.opmart, Central Retail, Công ty Liên Thái Bình Dương. Trong đó, Liên Thái Bình Dương là doanh nghiệp của gia đình “vua hàng hiệu” Hạnh Nguyễn, chuyên phân phối hàng loạt thương hiệu thời trang cao cấp tại Việt Nam.

Các doanh nghiệp hàng không, vận tải như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Vietravel Airlines, Vinasun, Mai Linh, Grab, Gojek... cũng được kêu gọi triển khai các chương trình khuyến mãi với hạn mức trên 50% đến 100%.

Sở Công Thương TP.HCM, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với các doanh nghiệp phân phối đầu mối tổ chức các chương trình “Ngày vàng khuyến mãi”, “Giờ vàng khuyến mãi”, thúc đẩy hoạt động tiêu dùng, thu hút khách mua sắm và du lịch.

TP.HCM còn phát động triển khai các chương trình khuyến mãi du lịch mùa hè và mùa xuân. Hình thành thí điểm tour, tuyến du lịch điểm có sự tham gia, chia sẻ chi phí và lợi ích của tất cả các thành viên tham gia chung nhằm nâng cao sức cạnh tranh, thu hút du khách.

Mục đích của chương trình Khuyến mãi tập trung là góp phần xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn; đồng thời, tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế.

Để chương trình hoạt động hiệu quả, UBND TP.HCM yêu cầu các đơn vị tham gia đáp ứng tiêu chí khuyến mãi đúng thực chất, hiệu quả; kêu gọi sự hưởng ứng của các thương nhân trên địa bàn, nhất là hệ thống phân phối, sàn giao dịch thương mại điện tử; bảo vệ tốt quyền lợi người tiêu dùng.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Vì sao ngân hàng Republic First Bank phá sản?

Vì sao ngân hàng Republic First Bank phá sản?

Nước Mỹ vừa ghi nhận ngân hàng đầu tiên bị phá sản trong năm 2024. Lý do là Republic First Bank đã phải chịu nhiều sức ép vì chi phí cao và biên lợi nhuận giảm.

Lượng khách qua đường hàng không dịp cao điểm lễ sụt giảm

Lượng khách qua đường hàng không dịp cao điểm lễ sụt giảm

Lễ 30/4 - 1/5 năm nay, Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất khai thác trung bình mỗi ngày khoảng 720 chuyến bay, thấp hơn các dịp cao điểm trước đó

Người Sài Gòn đổ vào trung tâm thương mại trốn nóng lễ 30/4, phải xếp hàng mới có chỗ ăn uống

Người Sài Gòn đổ vào trung tâm thương mại trốn nóng lễ 30/4, phải xếp hàng mới có chỗ ăn uống

Trời nắng gay gắt, vì vậy, người dân, du khách tại TP.HCM đổ về các trung tâm thương mại để vui chơi, ăn uống, trốn nóng. Khách phải xếp hàng chờ đến lượt trước các nhà hàng, quán ăn.

Giọt nước mát giữa mùa nắng hạn

Giọt nước mát giữa mùa nắng hạn

Nằm trong chương trình vận chuyển nước sạch đến với người dân vùng nắng hạn, hôm nay (29/4), những chuyến xe mang tên " Cùng TTC – Mát lòng mùa nắng hạn" đã có mặt tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre để chuyển nước sạch đến bà con nơi đây.

Nguồn nước nghĩa tình, giúp bà con mát lòng mùa nắng hạn

Nguồn nước nghĩa tình, giúp bà con mát lòng mùa nắng hạn

“Cùng TTC – mát lòng mùa nắng hạn” là hoạt động nằm trong chương trình mang nước sạch đến với bà con vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong những ngày nắng hạn do Tập đoàn TTC phát động.

Ngân hàng nào dồn 1/3 vốn cho vay vào bất động sản?

Ngân hàng nào dồn 1/3 vốn cho vay vào bất động sản?

Tổng dư nợ cho vay bất động sản tại VPBank hiện nay khoảng 90.000 tỷ đồng, chiếm 34-35% tổng số dư nợ của nhà băng này, lãnh đạo VPBank cho biết tại Đại hội đồng cổ đông 2024 của ngân hàng vào hôm nay 29/4.