Những nữ trọng tài khổ sở vì quá sexy

Phạm Tú Thứ bảy, ngày 02/05/2020 12:25 PM (GMT+7)
Rất nhiều trọng tài đã phải chịu phiền phức và những rắc rối không đáng có vì quá gợi cảm.
Bình luận 0

Fernanda Colombo Uliana

img

Fernanda Colombo Uliana nhiều lần bị gạ tình

Nữ trọng tài người Brazil sinh năm 1989. Fernanda Colombo Uliana tham gia điều hành các trận ở giải VĐQG Brazil từ năm 2014.

Không chỉ có chuyên môn cao, Fernanda Colombo Uliana còn nổi tiếng vì sở hữu khuôn mặt khả ái và body đẹp không tỳ vết. Chính điều này khiến cô gặp nhiều phiền phức. Cụ thể, vị nữ trọng tài người Brazil từng rất khổ sở vì nhiều lần bị gạ tình trên mạng xã hội.

Claudia Romani

img

Claudia Romani thường xuyên khoe ảnh sexy trên Instagram

Claudia Romani là người mẫu kiêm nữ trọng tài người Italia. Mỹ nhân 38 tuổi này đủ điều kiện cầm còi ở các trận đấu tại Serie B và Serie A. Cô được coi là nữ trọng tài sexy nhất hành tinh vì sở hữu vòng 1 siêu khủng và thân hình bốc lửa. Tương tự Fernanda Colombo Uliana, Claudia Romani từng nhiều lần bị gạ tình và châm chọc trên mạng xã hội.

Ekaterina Kostyunina

img

Ekaterina Kostyunina là nữ trọng tài sexy nhất nước Nga

Ekaterina Kostyunina là nữ trọng tài người Nga. Nữ trọng tài này điều khiển các trận đấu bán chuyên nghiệp ở Nga. Cô được coi là nữ trọng tài sexy nhất xứ sở Bạch dương. Trước khi theo nghiệp trọng tài, Ekaterina Kostyunina từng thi đấu cho đội bóng sinh viên của Đại học Sư phạm Krasnoyarsk. Nhờ body chuẩn như người mẫu nên Ekaterina Kostyunina thường xuyên nhận được những hợp đồng chụp ảnh quảng cáo béo bở.

Ana Paula Oliveira

img

Ana Paula Oliveir gặp rắc rối vì chụp ảnh nóng cho tạp chí Playboy

Nữ trọng tài người Brazil này từng là VĐV bóng chuyền nổi tiếng. Nhờ body nóng bỏng, Ana Paula Oliveira từng được mời chụp ảnh sexy cho tạp chí Playboy vào năm 2007. Điều này khiến Ana Paula Oliveira gặp rắc rối to khi cô bị CĐV chỉ trích kịch liệt. Ngoài ra, LĐBĐ Brazil còn cấm cô cầm còi 245 ngày.

Aurelie Sara Bollier

img

Aurelie Sara Bollier bị gã gẫm lên giường

Aurelie Sara Bollier là người mẫu kiêm nữ trọng tài người Thụy Sỹ. Mỹ nhân này chỉ làm nhiệm vụ ở các giải đấu nghiệp dư Thụy Sỹ và từng khẳng định không muốn phát triển sự nghiệm cầm còi để chuyên tâm cho nghề người mẫu.

Aurelie Sara Bollier được đánh giá là nữ trọng tài sexy nhất Thụy Sỹ và từng nhiều lần chụp ảnh nóng cho các tạp chí danh tiếng châu Âu và thế giới. Cô cũng không ít lần gặp cảnh dở khóc dở cười vì bị CĐV gạ tình và rủ… lên giường.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem