Nữ sinh Bắc Ninh dùng dao lam rạch áo bạn

Thứ bảy, ngày 12/11/2011 06:45 AM (GMT+7)
Dường như đấm đá vẫn chưa hả dạ, cô gái trong nhóm đã lôi dao lam rạch áo của nạn nhân. Hiện cả bốn nữ sinh hành hung bạn đã bị đuổi học.
Bình luận 0

Clip dài hơn 3 phút được quay tại một con đường vắng và gần cánh đồng. Nhóm đánh bạn khoảng bốn người. Nạn nhân mặc áo xanh đứng khúm núm và luôn mồm nói "em có làm gì đâu". Đáp trả câu nói ấy, ban đầu một cô gái mặc áo kẻ ngang xông vào đánh, giật tóc, sau đó hai cô bạn cũng hùa theo "trợ giúp". Cô gái còn lại đứng ngoài cầm điện thoại ghi hình.

img
Nạn nhân mặc áo xanh sợ sệt luôn miệng nói "em có làm gì đâu".

Vừa đánh, "đàn chị" không ngừng rủa "mày chửi gì" rồi dùng chân đạp lên người nạn nhân. Một nữ sinh mặc áo đen, quần jean lôi ra từ túi quần sau lưỡi lam để rạch áo ngoài và áo lót của cô gái tội nghiệp. Cả ba quyết liệt giằng xé và lột áo cô gái. Thỉnh thoảng cô cầm điện thoại quay nhắc nhở bạn ra canh chừng xem có ai không.

Đoạn video bạo lực này nhận được tung lên mạng vào ngày 10.10 và đã nhận được hơn 500.000 bình luận của cư dân mạng. Không ít người Bắc Ninh bày tỏ nỗi xấu hổ khi biết các nhân vật trong đoạn phim là "đồng hương" với mình.

img
Ba cô gái lao vào dùng lưỡi lam rạch áo của nạn nhân.

"Ô uế dân Bắc Ninh. Nhạt toàn tập" hay "Dân Bắc Ninh nổi tiếng quá rồi, xấu hổ quá đi mất" là nhận xét của một vài bạn đọc sau khi xem clip trên. Nickname nguyentinh1234 chia sẻ: "Sao lại có thể suy đồi đạo đức như vậy. Không muốn làm người nữa à? Thích nổi thì có cần phải như vậy không? Đúng là không biết xấu hổ, lại còn dám post lên nữa".

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Thiềng, Hiệu trưởng THPT Phố Mới (Quế Võ, Bắc Ninh) cho biết, ngày 7.11 trường đã xác minh 4 nữ sinh đánh người trong clip là học sinh của trường. Nạn nhân là thiếu nữ đang làm việc tại nhà máy dệt cách trường khoảng 6 km.

"Cả 4 nữ sinh đã bị đình chỉ học và đang bị Công an huyện Quế Võ tạm giữ", ông Thiềng nói.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện những video đánh bạn hội đồng xuất hiện trên mạng. Sau khi "ra tay" với bạn, nhiều nhóm tung lên YouTube như để chứng tỏ "đẳng cấp" chơi trội của mình.

Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem