Nữ sinh Sài thành, Sa Đéc gợi cảm ngây ngất ở tuổi 18, đôi mươi

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 27/03/2020 13:04 PM (GMT+7)
Thanh nữ Sài thành, Sa Đéc 18-20 tuổi gây chú ý trên mạng xã hội nhờ ngoại hình xinh đẹp.
Bình luận 0

img

Trần Nhã Ca (sinh năm 2000) là gương mặt mẫu ảnh nổi tiếng ở Sài Gòn hiện nay. Nhiều người khen ngợi cô có gương mặt xinh xắn, đẹp tựa búp bê bước ra từ truyện tranh. Nhã Ca cũng có đôi nét giống con gái Nhật Bản. 

img

Cô sở hữu chiều cao 1m62 và số đo hình thể lần lượt là 77-62-85 (cm). 

img

Tuy không quá cao nhưng Trần Nhã Ca luôn khiến người khác ngưỡng mộ vì tỷ lệ cơ thể cân đối, săn chắc, gợi cảm. 

img

Hot girl 20 tuổi xinh đẹp chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô yêu tất cả những gì trên cơ thể mình. 

img

"Luôn yêu những gì trên cơ thể mình dù là những vết rạn da. Từ nhỏ tới giờ chưa bao giờ béo mà vẫn bị rạn da thậm chí bị nhiều nữa. Nhưng mà mình cảm thấy mình đẹp nhất khi mình tự tin và là chính mình", Nhã Ca nói. 

img

Có dáng vóc thon thả nên Nhã Ca rất tự tin khi lên hình. Còn về gương mặt, cô luôn chú ý trang điểm một chút cho tươi tắn. 

img

"Ra ngoài phải tô son và kẻ chân mày thì mới yên tâm được. Nếu không, sẽ ôm riết cái khẩu trang chứ không tự tin tí nào", Nhã Ca chia sẻ.

img

Nhã Ca cũng dành thời gian rảnh tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe và duy trì ngoại hình săn chắc, cân đối. 

img

Nữ sinh trường THPT thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp - Đinh Triệu Đoan Nghi (sinh năm 2002) không chỉ gây chú ý trên mạng xã hội ở Việt Nam mà còn xuất hiện trên nhiều trang tin Trung Quốc như gaozhong6, sharefie, chinatimes, cutiesgeneration, youzan6... Đoan Nghi được báo nước bạn khen ngợi là nữ sinh mặc áo dài gợi cảm, có 3 vòng hình thể nóng bỏng.

img

Ở tuổi 18, Đoan Nghi sở hữu chiều cao 1m65, số đo 3 vòng lần lượt là 86-57-95 (cm). Đây là chỉ số cơ thể mà biết bao cô gái mới lớn mơ ước.

img

Trong đó vòng eo bé xíu của cô nàng là điểm nổi bật. 

img

Đoan Nghi cho hay, cô không hề tập gym hay yoga.

img

Bí quyết giữ dáng của Đinh Triệu Đoan Nghi là uống nước chanh nóng để thải chất độc ra ngoài cơ thể và hạn chế ăn đồ dầu mỡ.

img

Nàng mẫu ảnh Sa Đéc cũng phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại. Tất cả các đường nét trên cơ thể là đẹp tự nhiên. 

img

Có ý thức giữ gìn sắc vóc từ sớm nên Đoan Nghi ít bị tăng cân không kiểm soát. 

img

Đoan Nghi là con lai với mẹ là người Trung Quốc, bố là người Việt Nam. Tuy nhiên, cô bị nhiều người hiểu lầm là gái Thái bởi những đường nét thanh thoát trên gương mặt.

img

Nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm nên Đoan Nghi được săn đón làm người mẫu thời trang. Người thân và bạn bè còn ủng hộ cô đi thi hoa hậu.

img

Tuy nhiên vì tự cảm thấy chiều cao còn hạn chế, tiếng Anh chưa thực sự lưu loát nên Đoan Nghi chưa sẵn sàng thi hoa hậu. Cô nhận thấy việc làm người mẫu phù hợp với bản thân ở hiện tại hơn.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem