Ông Jurgen Gede nói gì sau khi chia tay bóng đá Việt Nam?

Thứ ba, ngày 05/05/2020 17:10 PM (GMT+7)
Ông Jurgen Gede sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với VFF và sẽ chia tay chiếc ghế Giám đốc Kỹ thuật bóng đá Việt Nam.
Bình luận 0

Jurgen Gede là một trong những cái tên quan trọng của bóng đá Việt Nam những năm qua. Ông làm việc tại VFF từ năm 2016 và để lại những dấu ấn nhất định, một số tài năng trẻ của bóng đá nước nhà được ông Gede phát hiện, phát triển. Ông cũng tham vấn chiến thuật cho một số HLV dẫn dắt các đội tuyển.

img

Ông Jurgen Gede đã quyết định chia tay VFF.

Sự tỉ mỉ, kỉ luật là thứ mà Jurgen Gede thể hiện trong 4 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, đúng với chất Đức của vị HLV này.

Sau khi chia tay ghế Giám đốc kĩ thuật VFF, ông Gede chia sẻ:

"Trong quá trình làm việc ở đây, tôi luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện từ các lãnh đạo LĐBĐVN. Các ý kiến, đóng góp của tôi đều được đón nhận với sự tôn trọng. Tôi rất vui và vinh dự khi công việc của mình được ghi nhận và bản thân cũng được góp phần vào những thành công của bóng đá Việt Nam thời gian qua".

HLV Hoàng Anh Tuấn - người làm việc mật thiết với ông Gede cho hay:

"Có thể liên tưởng tới cả HLV Park Hang-seo. Ông ấy không phải “thánh”. Sẽ tới lúc họ phải bị thay thế. Vì vậy bóng đá mới có các thuật ngữ như thanh lý hợp đồng, sa thải, từ chức… Việc ai đến ai đi là chuyện thường trong bóng đá. Quan trọng chúng ta phải nhìn nhận đóng góp của họ và có sự tôn trọng chuẩn mực".

VFF hiện đang tìm kiếm nhân sự nhằm thay thế vị trí của ông Gede, ưu tiên là người có kinh nghiệm đào tạo HLV của AFC hoặc FIFA.

Xuân Nam (90mins)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem