Phát hiện 7 thi thể trúng đạn trong nhà dân

Thứ hai, ngày 26/12/2011 13:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - AP đưa tin, cảnh sát vừa phát hiện bảy thi thể trong một căn hộ ở thành phố Grapevine, bang Texas, Mỹ. Tất cả các nạn nhân đều tử vong vì trúng đạn. Bảy nạn nhân gồm bốn phụ nữ và ba đàn ông, tuổi đời từ 18 tới 60.
Bình luận 0

Vụ việc được phát hiện vào sáng qua, 25.12. Cảnh sát tin rằng, kẻ xả súng nằm số các nạn nhân thiệt mạng. Hai khẩu súng ngắn cũng được tìm thấy gần các thi thể, bên trong căn hộ được trang hoàng dịp Giáng sinh.

“Có vẻ như họ vừa ăn mừng Giáng sinh thì vụ xả súng xảy ra. Họ đã mở hết những hộp quà”, đại diện cảnh sát thành phố Grapevine - ông Robert Eberling nói.

Tới thời điểm này, danh tính của các nạn nhân chưa được xác định. Tuy nhiên, giới truyền thông khẳng định, họ là ba thế hệ trong cùng một gia đình. Cảnh sát cũng đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ tấn công.

Ông Eberling cho biết thêm, khi cảnh sát tới nơi, nhiều căn hộ xung quanh không có người ở nhà. Không có hàng xóm nào nghe thấy tiếng súng nổ vào buổi sáng hôm đó.

“Người ta báo án với chúng tôi từ một số điện thoại công cộng. Không ai biết gì cả”, ông Eberling nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem