Phát hiện băng đảng nữ giới chuyên gạ tình để tống tiền

Thứ sáu, ngày 24/05/2013 15:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cảnh sát Hàn Quốc vừa phát hiện một băng đảng nữ giới chuyên đi gạ tình đàn ông đã lập gia đình, sau đó tống tiền họ.
Bình luận 0

Cảnh sát cho biết, những người phụ nữ này đã dùng nhiều chiêu trò quyến rũ các đấng mày râu đã có vợ để quan hệ tình dục, sau đó de dọa sẽ báo cảnh sát rằng đã bị hiếp dâm nếu những người này không chịu trả một khoản tiền.

Ngày 21.5 vừa qua, cảnh sát tỉnh Chungcheong đã bắt giữ 5 người với cáo buộc tống tiền ba nạn nhân với số tiền tương đương với gần 41.000 USD.

img
 

Cảnh sát cũng tiết lộ về trường hợp một người đàn ông tên Lim, 31 tuổi, đã có vợ. Trong đêm giao thừa đón năm mới 2013, khi ông Lim đang uống rượu với một người bạn, một số phụ nữ đã đến ngồi cùng bàn và xin tham gia cuộc vui.

Sau khi ngà ngà, ông Lim đã vào nhà nghỉ với một phụ nữ có tên Jeon. Tuy nhiên, sau đó, bà Jeon đã đổ lỗi cho ông Lim hãm hiếp và đòi tiền bồi thường là 5.700 USD. Tiếp đến, Jeon còn đòi thêm gần 100.000 USD và nói rằng “nếu không trả tiền, tôi sẽ gọi cảnh sát”.

Ông Lim bị xuất huyết não vào ngày 13.2 vừa qua và được cho là vẫn còn trong tình trạng hôn mê.

Tuy nhiên, sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện, người phụ nữ quan hệ tình dục với ông Lim thực ra là một trong số những nữ quái trong đường dây chuyên đi gạ tình đàn ông để tống tiền.

Cảnh sát Chungcheong cho biết họ đang mở rộng cuộc điều tra và gửi cảnh báo đến cộng đồng.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem