Phóng viên truyền hinh ABC tử nạn máy bay

Thứ sáu, ngày 19/08/2011 18:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Phóng viên Paul Lockyer của hãng truyền thông ABC của Australia đã tử nạn trong một tai nạn máy bay trực thăng khi đang tác nghiệp vào đêm qua 18.8.
Bình luận 0

Paul Lockyer là một trong những phóng viên giàu kinh nghiệm nhất của ABC với hơn 40 năm tác nghiệp trong và ngoài nước. Ông từng là đặc phái viên của ABC ở Washington (Mỹ) cũng như là phóng viên phụ trách mảng Châu Á tại Jakarta (Indonesia) và Bangkok (Thái Lan). Lockyer đã nhận một giải Logie Awards cho phóng viên truyền hình xuất sắc nhất.

img
Từ trái sang phải: phi công Gary Ticehurst, phóng viên Paul Lockyer và người quay phim John Bean

Đi cùng ông Paul Lockyer trên chuyến bay định mệnh đến một khu vực hẻo lánh ở bang Nam Úc để tác nghiệp còn có phi công Gary Ticehurst và người quay phim John Bean. Cả ba đều được cho là đã tử nạn.

Sáng nay 19.8, cảnh sát địa phương xác nhận tìm thấy ba thi thể ở gần khu vực xảy ra vụ tai nạn. Tuy nhiên, họ cho biết sẽ giữ kín về danh tính người bị nạn cho tới cuối giờ chiều nay.

Theo ABC

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem