Phụ nữ mua dâm: Còn tuổi là còn ham muốn!

Thứ năm, ngày 23/05/2013 11:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đàn ông hay phụ nữ, còn tuổi thì đều còn có nhu cầu sinh lý như nhau. Sao mà phải lên án?
Bình luận 0

Đối với tập quán Á đông, đặc biệt chịu ảnh hưởng văn hóa Trung Hoa nên phụ nữ Việt Nam đa phần cam chịu, nhẫn nhịn, kìm nén những ham muốn xác thịt... để rồi héo tàn theo tuổi tác.

Do vậy, nam hay nữ cũng đều phải theo phản xạ ấy từ buổi mông muội cho đến thời hiện đại ngày nay.

img
 

Ngày nay, mức độ lễ giáo cũng phần nào bớt khắt khe hơn, "tam tòng, tứ đức" cũng bớt nặng nề hơn để theo kịp với nền văn minh, để theo kịp sự bình đẳng giới.

Vậy nên, cái chuyện "phụ nữ mua dâm" rồi đây theo năm tháng sẽ trở nên bình thường, rồi cũng sẽ là chuyện thường ngày ở huyện, bởi đó là nhu cầu sinh lý như đã nói ở trên. Bởi nam giới mua dâm được thì tại sao phụ nữ mua dâm lại làm rùm beng lên thành chuyện thời sự đầy trên mặt báo với những bình luận mang màu ác ý. Phải ưu tiên cho chị em, bởi họ là phái đẹp.

Rồi đây, 5 mười năm nữa chuyện phụ nữ mua dâm sẽ là bình thường, ồn ào chăng chỉ là đối tượng môi giới, tổ chức để chị em thỏa mãn mà thôi.

Cái thời đèn dầu qua rồi, giờ đang là thời hiện đại, phụ nữ mua dâm cũng là xu thế của thời hiện đại mà thôi.

Phụ nữ mua dâm là chuyện “kinh dị” hay “bình thường”? Đó là câu chuyện của nỗi cô đơn hay đua đòi, chạy theo nhục dục? Đây là sự xuống cấp đạo đức hay mở cửa văn hóa?

Bạn có từng biết những câu chuyện như vậy?

Quan điểm của bạn về vấn đề này như thế nào, xin gửi về địa chỉ email: baodanviet@gmail.com. Bài được đăng sẽ được hưởng nhuận bút.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem