Pique chạm mốc 100 lần ra sân tại La Liga

Chủ nhật, ngày 29/01/2012 10:57 AM (GMT+7)
Dân Việt – Với việc được ra sân trong đội hình xuất phat ở chuyến làm khách trước Villarreal hồi rạng sáng nay, trung vệ Gerard Pique của Barcelona đã chạm cột mốc 100 lần ra sân thi đấu tại La Liga.
Bình luận 0

Trước đây, Gerard Pique là một cầu thủ trưởng thành từ lò đạo đàoi La Masia trứ danh. Hồi năm 2004, anh đã chuyển sang đầu quân cho M.U khi mới 17 tuổi. Tuy nhiên, Pique đã không thể cạnh tranh vị trí chính thức tại sân Old Trafford với Rio Ferdinand và Nemanja Vidic.

img
 

Mùa hè năm 2008, Pique đã quyết định hồi hương thi đấu cho đội bóng cũ Barcelona với mức phí chuyển nhượng 5 triệu Euro. Kể từ đó đến nay, anh đã cùng với thủ quân Carles Puyol hợp thành “lá chắn thép” trước khung thành của Victor Valdes.

Hiện cầu thủ 24 tuổi đang được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất thế giới. Thật không quá khi nói, Pique chính là một trong những nhân tố quan trong nhất giúp gã khổng lồ xứ Catalan đoạt 13 danh hiệu lớn nhỏ dưới triều đại Pep Guardiola.

Với việc được đá chính ở chuyến làm khách trên sân El Madrigal hồi rạng sáng nay, tuyển thủ Tây Ban Nha đã đạt được cột mốc 100 lần ra sân trong màu áo Barca tại La Liga. Tuy nhiên, ngày kỷ niệm của Pique thật đáng quên khi Barca bị Villarreal cầm hòa 0-0, còn anh phải rời sân ở phút 60 để nhường chỗ cho Alexis Sanchez.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem