Qatar "câu kéo" Beckham bằng lương "khủng"

Thứ tư, ngày 09/01/2013 11:56 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nếu đồng ý chuyển sang thi đấu ở giải VĐQG Qatar (Qatar Stars League) theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, tiền vệ David Beckham sẽ bỏ túi khoản tiền lương khổng lồ.
Bình luận 0

Đầu tháng 12.2012, Beckham đã quyết định chia tay LA Galaxy sau hơn 5 năm gắn bó. Với tên tuổi của mình, Becks đã nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng ở Nhật Bản, Trung Quốc, Qatar, Brazil, Anh, Italia và Tây Ban Nha. Nhưng cựu thủ quân tuyển Anh vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình. 

img
 

Trong hoàn cảnh đó, LĐBĐ Qatar đã quyết định "câu kéo" Becks bằng một mức lương khó chối từ. Theo đó, họ sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng/năm (chưa kể tiền thưởng) để thuyết phục Beckham chuyển sang thi đấu ở Qatar Stars League theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.  

Theo nhận định của tờ The Sun (Anh), sở dĩ LĐBĐ Qatar muốn đưa Beckham sang thi đấu ở Qatar Stars League là do họ muốn tận dụng tên tuổi của ngôi sao 37 tuổi để quảng bá cho vòng chung kết World Cup 2022 diễn ra tại quốc gia Trung Đông này.  

Một nguồn tin thân cận với LĐBĐ Qatar cho biết: “Beckham là ngôi sao bóng đá có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Vì vậy, LĐBĐ Qatar đang nỗ lực đưa anh ấy về thi đấu tại Qatar Stars League để quảng bá hình ảnh của đất nước trước kỳ World Cup 2022. 

Tầm ảnh hưởng của Beckham đã được chứng minh khi anh ấy thi đấu ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) trong màu áo CLB LA Galaxy. Sự xuất hiện của cầu thủ này đã giúp MLS được rất nhiều người biết đến. Do đó, LĐBĐ Qatar cũng tin tưởng vào điều tương tự sẽ xảy ra nếu anh ấy đồng ý thi đấu ở Qatar Stars League”. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem